:::     :::

เมอร์สันฟันบิ๊กแมตช์เรือใบเปิดบ้านทุบหงส์

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ฟันธงคู่บิ๊กแมตช์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษสัปดาห์นี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล สำเร็จ

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการชัยชนะเป็นอย่างยิ่งหลังถูก "ปืนใหญ่" ขยับหนีห่างเป็น 8 คะแนน แต่ยังมีเกมในมือหนึ่งนัด ซึ่งในสุดสัปดาห์นี้ทีมมีศึกใหญ่กับ "หงส์แดง" โดยทาง เมอร์สัน เชื่อว่า "เรือใบ" จะสามารถคว้าสามแต้มในเกมนี้ไปครองสำเร็จ

"นี่เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพวกเขาไม่สามารถจะพลาดได้" เมอร์สัน กล่าวกับ สปอร์ต สกีด้า "หากพลาด พวกเขาอาจจะถูก อาร์เซน่อล ทิ้งห่าง 11 แต้ม อย่างไรก็ตามถ้า ซิตี้ ชนะในเกมนี้ ความกดดันจะตกไปที่ อาร์เซน่อล ถ้าคุณเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล นี่คือเกมที่คุณหวังว่า ซิตี้ จะพลาด"

"ลิเวอร์พูล จะไม่ได้ครองเกมและจะใช้จังหวะสวนกลับจาก ซาลาห์, นูนเญซ และ กัคโป, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดพื้นที่ในแนวรับและ ลิเวอร์พูล ต้องใช้ประโยชน์จากตรงนี้"

"เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่รู้ว่าทีมของเขาจะเป็นยังไง, พวกเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซิตี้ และในเกมถัดมาพวกเขาก็ไปแพ้ บอร์นมัธ"

"ถ้า ลิเวอร์พูล แพ้ ซิตี้ และเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้นั่นจะทำให้การลุ้นแชมป์เปิดกว้าง, ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องชนะสองเกมนี้เพื่อคว้าท็อปโฟร์ซึ่งนั่นจะเป็นผลงานที่ดีสำหรับพวกเขา"

"ผมไม่รู้ว่า ลิเวอร์พูล จะพลิกสถานการณ์ได้หรือไม่และผมเชียร์ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะและคว้าสามแต้มในสัปดาห์นี้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ลิเวอร์พูล 2-0"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด