:::     :::

พาร์เกอร์อยากเห็นผีคว้ามิโตมะร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล พาร์เกอร์ อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเห็นทีมเก่าคว้าตัว คาโอรุ มิโตมะ ตัวรุกของ ไบรท์ตัน ร่วมทีมมากกว่าที่จะดึง อุสมาน เดมเบเล่ จาก บาร์เซโลน่า

สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นโชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ด้วยการทำ 9 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จาก 27 เกมทุกรายการ โดยเฉพาะจากเกมที่ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 ที่เล่นงาน เทรน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยับเยิน ซึ่งทาง พาร์เกอร์ อยากเห็น "ปีศาจแดง" คว้า มิโตมะ มากกว่า เดมเบเล่ 

"มิโตมะ ทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เจอกับช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่บอกตามตรงหลายคนก็ทำแบบนั้น" พาร์เกอร์ กล่าว "ผมชอบเขามากๆ เขาเป็นคนที่ลุยแบบตรงๆและเขาต้องการเผชิญหน้ากับคู่แข่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่หายากในทุกวันนี้ ไม่มีกองหลังคนไหนอยากเจอแบบนั้นและเขาเก่งในการทำแบบนั้น"

"ผมอยากเห็นเขามาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่นั่นจะทำให้พวกเขาต้องปล่อยผู้เล่นริมเส้นออกไป ซึ่งอาจจะเริ่มจากกำจัด เจดอน ซานโช่ ออกไป ผมอยากให้ มิโตมะ อยู่ในทีมมากกว่า เขาพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกซึ่งผมสงสัยว่า ซานโช่ จะไม่มีวันทำได้ ผมคิดว่าเขาควรจะกลับไปที่เยอรมันและเล่นในคอมฟอร์ทโซนที่เขาถนัด"

"แต่ถ้าเขามาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคิดว่าจะทำยังไงกับ แรชฟอร์ด ที่ทำได้อย่างดีเยี่ยมทางฝั่งซ้าย แต่นั่นเป็นปัญหาในแง่ดีกับการมีปีกที่ยอดเยี่ยมสองคน, มิโตมะ จะเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ดี การได้เห็นนักเตะญี่ปุ่นอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องใหญ่"

"ผมไม่ต้องการให้ อุสมาน เดมเบเล่ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเจ็บบ่อยและยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองกับสโมสรใหญ่ เขาทำได้ดีที่ ดอร์ทมุนด์ แต่มันไม่เป็นแบบนั้นที่ บาร์เซโลน่า ดังนั้นเขาไม่ใช่นักเตะที่ผมต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด