:::     :::

รูนี่ย์เชื่อเรือแชมป์ลีกแต่ส่วนตัวขอเชียร์ปืน

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปาดหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษซีซั่นนี้ไปครอง แต่โดยส่วนตัวแล้วอยากเห็น อาร์เซน่อล ได้แชมป์มากกว่า

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า รั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการมีแต้มนำ "เรือใบ" 8 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 เกมในขณะที่เข้าสู่ 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งทาง รูนี่ย์ มองว่าด้วยประสบการณ์และความกดดันสุดท้าย ซิตี้ จะเบียดเข้าวินไปได้ แต่หากถามว่าอยากให้ทีมใดคว้าแชมป์นั้น อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเลือก "ปืนใหญ่"

"ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจทีเดียวเพราะ อาร์เซน่อล ไม่ได้อยู่ในจุดนี้มานานแล้วและมันอาจจะมีความกดดันมากตามมาด้วย" รูนี่ย์ กล่าวกับ ซีเอ็นเอ็น "แน่นอนว่าเมื่อคุณเข้าสู่ช่วง 7 หรือ 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาล นั่นคือช่วงที่ความกดดันเริ่มต้นขึ้น ผมสนใจจริงๆที่จะดูว่าพวกเขาจะรักษาสิ่งที่ทำมาตลอดฤดูกาลได้หรือไม่"

"ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ตรงนั้น พวกเขาได้แชมป์ลีกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกมีโค้ชประสบการณ์สูงในการคว้าแชมป์อย่าง กวาร์ดิโอล่า ดังนั้นผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่า อาร์เซน่อล สามารถยืนหยัดได้หรือ ซิตี้ จะใช้ประสบการณ์ในปีก่อนหน้านี้ได้หรือไม่"

"ผมคิดว่า ซิตี้ จะปาดหน้าไปได้, ผมคิดว่า ยูไนเต็ด แทบหมดหวังไปแล้ว แม้จะยังไม่จบแต่เกือบแล้ว ถ้าคุณถามผมว่าผมอยากให้ใครได้แชมป์ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ซิตี้, ผมหวังว่าจะเป็น อาร์เซน่อล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด