:::     :::

แฟนใจหายอเกวโร่โรคหัวใจกำเริบระหว่างไลฟ์

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลถึงกับใจหายหลังจากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าเกิดอาการเจ็บที่หัวใจในระหว่างสตรีมสดกับ อีไบ ยาโนส

อดีตสตาร์วัย 34 ปีต้องแขวนสตั๊ดเมื่อเดือนธันวาคม 2021 หลังจากเกิดปัญหาโรคหัวใจ ซึ่งในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังไลฟ์กับทาง อีไบ ยาโนส จู่ๆเจ้าตัวก็เอามือทาบที่หน้าอก

ทาง ยาโนส ถามว่า "เกิดอะไรขึ้น" ซึ่งทาง อเกวโร่ เงียบและก้มหน้าลงและหอบหายใจชั่วขณะก่อนที่จะตอบกลับมาด้วยอาการตกใจว่า "ฉันคิดว่า... ผมคิดว่าผมมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะเล็กน้อย"

จากนั้นทาง อเกวโร่ ตรวจสอบชีพจรของตัวเองซึ่งทาง อีไบ ยังข้องใจและกล่าวว่า "ตอนนี้เหรอ? อยากให้เราพาไปหาหมอไหม?" ซึ่งอดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ไม่ ผมมีชิปอยู่ มันจะตรวจสอบสถานการณ์ได้ มันจะส่งสัญญาณเพราะบางทีมันอาจจะเป็นแค่สิ่งที่อยู่ในหัวของฉัน"

จากนั้น อเกวโร่ ก็บ่นเรื่องแบตโทรศัพท์จะหมดก่อนกล่าวว่า "มันแปลกมาก ฉันรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ" จากนั้นก็พูดติดตลกว่า "ลองนึกภาพว่าฉันตายสิ" ก่อน อีไบ ตอบว่า "เราจบการถ่ายทอดสดกันเลยมั้ย?" โดยหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ยิ้มให้กันก่อนที่การสตรีมสดจะจบลง

หลังจากนั้นทาง อเกวโร่ มีการอัปเดตอาการของตัวเองผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "หลายคนถามว่าผมเป็นยังไงบ้าง ไม่ต้องกังวล หมอบอกว่าทุกอย่างปกติดี ไม่ต้องห่วง ผมยังอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด