:::     :::

ปืนหูผึ่ง!แทมมี่ย้ำเปิดรับทุกความเป็นไปได้คืนพรีเมียร์ฯ

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ที่หมายตา แทมมี่ อบราฮัม กองหน้า โรม่า ต้องเงี่ยหูฟังพร้อมตีความระหว่างบรรทัดให้ดีๆเมื่อแข้งลอนดอนเนอร์เปิดใจว่าพร้อมเก็บของจากกรุงโรมหวนเตะยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุกเมื่อ

‘ปืนใหญ่’ ซึ่งมีหลายโปรเจคต์ในฤดูกาล 2023-24 โดยเฉพาะความเป็นไปได้เรื่องการเตะชปล.รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ต้องเสริมแกร่งหลายตำแหน่ง หนึ่งในนั้นคือหอกเบอร์#9 

เนื่องจาก กาเบรี่ยล เชซุส กระดูกเปราะ, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ขาดความสม่ำเสมอหรือ โฟราลิน บาโลกุน ที่ให้ สต๊าด เดอ แร็งส์ ยืมใช้งานก็ดูยังต้องอาศัยเวลาเจียระไน 

เหตุนี้เฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า จึงหมายตาหอกเบญจเพสของ ‘จัลโล่รอสซี่’ มาตลอด เพราะชอบเรื่องทัศนคติ, วัยวุฒิ, หน่วยก้าน และประสบการณ์ลีกผู้ดี 

ถามใจเจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสเช่นกันที่จะหวนกลับบ้านเกิดหลังจากผจญภัยยัง เซเรีย อา อิตาลี จะครบ 2 ปี 

“วงการฟุตบอลไม่มีเรื่องใดเป็นไปไม่ได้” การเปิดปากกับ ‘โฟร์โฟร์ทู’


“แต่เวลานี้เป้าหมายและความตั้งใจของผมผูกกับ โรม่า เราอยากจบฤดูกาลให้ดีที่สุด เรียนตามตรงยังไม่ได้เริ่มคิดเรื่องอื่นนอกเหนือจากสร้างผลงานที่นี่ และทำอย่างสุดความสามารถ” 

“ผมไม่ได้บอกว่าใจลอยกลับไปอังกฤษแล้ว ส่วนตัวไม่รีบขนาดนั้น เพราะบางทีตัวเองอาจอยู่ต่อกับ โรม่า ไปอีก 10 ปี หรืออาจไม่ใช่ก็ได้”

“คุณไม่มีทางทราบอนาคตวันข้างหน้าดอก” 

แทมมี่ ผลงานซีซั่นแรกให้ โรม่า โดดเด่น 17 ประตูจากการเล่น 37 เกม เซเรีย อา พ่วงตำแหหน่งแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่ซีซั่นนี้เงียบๆ 6 ลูกในการเล่น 27 นัด ยังดีว่า ยูโรปา ลีก ผ่านถึงรอบก่อนรองฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด