:::     :::

คล็อปป์ยันคุยแผนหงส์ซัมเมอร์เชิงบวก

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาได้ใช้ช่วงพักเบรกทีมชาติที่ผ่านมาเพื่อวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้า และยืนยันว่ามีความคืบหน้าในเชิงบวก

หงส์แดง จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในคู่เร็วของวันเสาร์ด้วยการไปเยือน แมนฯ ซิตี้ กอนที่พวกเขาจะพบ เชลซี ในวันอังคาร และต่อด้วยการพบ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ถัดไป

ปัจจุบัน หงส์แดง ตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 แต้ม และต้องแข่งขันเพื่อลุ้นท็อปโฟร์ แม้ว่าจะเหลือเกมในมือที่เตะน้อยกว่า ไก่เดือยทอง อยู่ 2 นัดก็ตาม

มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากของสโมสร โดย ลิเวอร์พูล น่าจะถูกสร้างทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งกองกลางที่มี จู๊ด เบลลิงแฮม, เมสัน เมาท์ และ มาเตอุส นูเนส มีข่าวเชื่อมโยงอยู่ ขณะที่พวกเขาก็ตั้งเป้าที่จะกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดเหมือนกับซีซั่นที่แล้วให้ได้

คล็อปป์ ยอมรับว่าเขา และสโมสรใช้ช่วงพักเบรกทีมชาติเพื่อเตรียมความพร้อมของช่วงซัมเมอร์ โดย หงส์แดง ไม่ได้เล่นมา 16 วันแล้ว นับตั้งแต่แพ้ เรอัล มาดริด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

"มันดีนะ ผมไม่สามารถวางเผยผู้เล่นให้ซ้อมได้ เพราะเราไม่รู้ว่าใครอยู่ที่นี่บ้าง ดังนั้น ใช่ ผมใช้เวลานี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลนี้" คล็อปป์ กล่าว

"ด้านผู้เล่น, แง่บวก มีการพูดคุย แต่ไม่มีการตัดสินใจ เราไม่ได้ว้างอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด