:::     :::

เมนดี้เดี้ยงซ้ำพักเพิ่มอีกหนึ่งเดือน

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ต้องพักฟื้นเพิ่มเติมอีกราว 4 สัปดาห์ หลังแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสบาดเจ็บซ้ำระหว่างการฝึกซ้อม

โฆเซ่ หลุยส์ ซานเชซ จากรายการทีวี 'เอล ชีริงกีโต้' เปิดเผยข่าวร้ายของ เรอัล มาดริด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แฟร์กล็องด์ เมนดี้ บาดเจ็บอีกครั้งระหว่างการฝึกซ้อมส่งผลให้แบ็กซ้ายวัย 27 ปีต้องพักฟื้นฟูร่างกายอีกราวหนึ่งเดือน 

เมนดี้ เพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่เกิดขึ้นในเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขากลับลงเล่น 28 นาทีในเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่พ่าย บาร์เซโลน่า 1-2 ก่อนเบรคทีมชาติ และแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสลงซ้อมอย่างต่อเนื่องหลังจากนั้นจนกระทั่งมีรายงานข่าวว่าเขาบาดเจ็บอีกครั้งจนต้องพักเพิ่มเติม

ตามรายงานระบุว่า เมนดี้ บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อฝ่าเท้าซ้ายและคาดว่าจะต้องพักอีกอย่างน้อยหนึ่งเดือน ข่าวดังกล่าวสร้างความผิดหวังต่อ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่น้อย

ขณะที่ เรอัล มาดริด ออกแถลงการณ์ยืนยันการบาดเจ็บของ เมนดี้ ในเวลาต่อมาว่า 'หลังจากการทดสอบนักเตะของเรา แฟร์กล็องด์ เมนดี้ โดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อฝ่าด้านซ้าย และกำลังรอความคืบหน้าเพิ่มเติม'

เมนดี้ พลาดการลงเล่นไปแล้ว 13 เกมในซีซั่นนี้จากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและกำลังจะพักเพิ่มอีก 4 สัปดาห์ข้างหน้าจากการบาดเจ็บรอบล่าสุด นั่นหมายความว่าแบ็กซ้ายวัย 27 ปีจะพลาดเกมกับ เรอัล บายาโดลิด, บาร์เซโลน่า (โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดสอง), บียาร์เรอัล, เชลซี (2 เกมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก), กาดีซ, เซลต้า บีโก้ และ คีโรน่า

มันน่าสนใจว่า อันเชล็อตติ จะจัดการกับตำแหน่งแบ็กซ้ายสำหรับเกมรับมือ เรอัล บายาโดลิด ในวันอาทิตย์นี้อย่างไรหลังการบาดเจ็บของ เมนดี้ ขณะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ จะติดโทษแบน ส่วน อลาบา เพิ่งฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด