:::     :::

อลาบาแฮปปี้ฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังถูกอาการบาดเจ็บตามรังควานตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรียของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขามีความสุขอย่างยิ่งที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง นับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อลาบา เคยเป็นส่วนสำคัญในแนวป้องกันของทีมชุดขาวร่วมกับ เอแดร์ มิลิเตา ในฤดูกาลที่แล้ว แต่แนวรับทีมชาติออสเตรียแทบจะไม่ฟิตเลยในซีซั่นนี้จนเปิดโอกาสให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กลับมายึดตำแหน่งตัวจริง ซึ่ง อลาบา อาจต้องขยับมาเล่นแบ็กซ้ายในระหว่างรอการฟื้นตัวของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ 

แนวรับชาวออสเตรียนฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมระหว่าง ออสเตรีย กับ เอสโตเนีย บนเวทียูโร 2024 รอบคัดเลือก ซึ่งกองหลังวัย 30 ปียอมรับว่าเขาสงสัยเหมือนกันว่าอะไรเกิดขึ้นกับเขา และอาจเป็นเพราะการลงกรำศึกหนักอย่างต่อเนื่องจนไม่มีเวลาพัก 

'ผมยังตั้งคำถามกับตัวเองและได้ข้อสรุป บางทีมันอาจจะเร็วเกินไป ผมลงเล่นหลายเกมทุกๆ 3 วันติดต่อกัน บางทีผมควรจะมีเกมแข่งขันที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย' อลาบา กล่าว

แม้จะมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพร่างกายในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่ อลาบา เผยว่าเขามีความสุขที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง

'ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมทำงานหนักเพื่อสิ่งนั้น เรามีเกมสำคัญรออยู่ข้างหน้าทั้งในลีก, ในโกปา เดล เรย์ และแชมเปี้ยนส์ลีก และเรายังมีเป้าหมายในฤดูกาลนี้ที่เราต้องการทำให้สำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด