:::     :::

แทร์ซิชเผยปรับแผนเล็กน้อยเพราะทูเคิ่ล

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน แทร์ซิช เปิดเผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องเปลี่ยนการเตรียมความพร้อมเล็กน้อยหลัง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าทีมเสือเหลืองต้องเปลี่ยนแปลงการเตรียมตัวเล็กน้อย หลังการมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ของ โธมัส ทูเคิ่ล ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค สั่งปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ในช่วงเบรคทีมชาติรอบนี้ก่อนแต่งตั้ง ทูเคิ่ล เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ก่อนจะนำทัพเสือใต้ลงทำศึก 'แดร์ คลาสซิเคอร์' กับทีมเสือเหลืองในวันเสาร์นี้ 

'เราไม่รู้ว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะสานต่อสิ่งที่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ทำในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาแค่ไหน หรือเขาจะนำแนวคิดใหม่ๆมาใช้หรือไม่'

'แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงคือพวกเขายังมีผู้จัดการทีมระดับท็อปอยู่บนม้านั่งสำรอง และทีมระดับท็อปในสนาม' แทร์ซิช กล่าว

เทรนเนอร์ เบเฟาเบ ยังเผยว่าเขาได้ดูเทป 3 เกมแรกของ ทูเคิ่ล ที่ เชลซี เพื่อทำความเข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสถานการณ์นี้หรือสถานการณ์นั้น ซึ่ง แทร์ซิช ยกย่องความสามารถของ ทูเคิ่ล ในการนำทีมสิงห์น้ำเงินเข้าด้วยกันในเวลาเพียงไม่กี่เดือนและคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกตอนสิ้นสุดฤดูกาล

'เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมดีที่สุดในยุโรป และเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด'

แทร์ซิช ยังพูดถึงการเด้งตกเก้าอี้ของ นาเกลส์มันน์ ว่า 'ผมว่ามันน่าเสียดายจริงๆสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ซึ่งเป็นโค้ชระดับท็อปอย่างแท้จริง แต่เรารู้ว่าฟุตบอลสามารถไปได้รวดเร็วแค่ไหน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด