:::     :::

ฟลอเรนตีโน่หวังนาโช่ต่อสัญญามาดริด

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโช่ เฟร์นานเดซ กำลังถูกโน้มน้าวให้ตอบรับสัญญาใหม่ตามคำบัญชาของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาว

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ต้องการให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ ขยายสัญญากับทีมชุดขาวด้วยข้อตกลงหนึ่งปีบวกอ็อปชั่นอีกหนึ่งปี หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ด้วยความเป็นมืออาชีพและทัศนคติของ นาโช่ เป็นสิ่งพิเศษสำหรับ เรอัล มาดริด แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงสม่ำเสมอก็ตาม แต่กองหลังวัย 33 ปียังสามารถดึงเวอร์ชันดีสุดของเขาออกมาได้เมื่อใดก็ตามที่ได้รับโอกาสลงสนามและยังมีความเป็นผู้นำที่ดีอีกด้วย นั่นทำให้ ฟลอเรนตีโน่ ประธานสโมสรต้องการเก็บนักเตะไว้ในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ต่อไป

อย่างไรก็ตาม นาโช่ ไม่เต็มใจเซ็นสัญญาใหม่กับทีมชุดขาว เนื่องจากพวกเขาเสนอสัญญาเพียงปีหนึ่งแก่นักเตะตามนโยบายของสโมสรที่จะเซ็นสัญญาเพียงปีเดียวกับผู้เล่นที่อายุ 30 ปีขึ้นไป แต่กรณีของ นาโช่ อาจเป็นข้อยกเว้น หลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมเสนอสัญญาในรูปแบบเดียวกับที่เคยเสนอให้ เซร์คิโอ รามอส ก่อนหน้านี้คือข้อตกลงหนึ่งปีบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีกหนึ่งซีซั่น 

นาโช่ เริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้เป็นส่วนใหญ่ แต่แนวรับวัย 33 ปีมีส่วนร่วมอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังการบาดเจ็บของ ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ รวมถึง ดาเนียล การ์บาฆาล ซึ่ง นาโช่ สามารถครอบคลุมการเล่นได้ทั้งเซนเตอร์, แบ็กขวา และ แบ็กซ้าย 

นับจนถึงตอนนี้เขาออกสตาร์ท 10 จาก 17 เกมบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ และช่วยทีมชุดขาวเก็บคลีนชีต 4 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด