:::     :::

เอร์โมโซ่หวังเล่นกับตราหมีนานกว่าปี2024

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารีโอ เอร์โมโซ่ กำลังมีความสุขสำหรับการลงสนามต่อเนื่องและกองหลังวัย 27 ปีคาดหวังถึงการทำข้อตกลงใหม่กับทีมตราหมี

มารีโอ เอร์โมโซ่ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขากำลังสนุกกับสถานการณ์ในปัจจุบันหลังได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พร้อมคาดหวังว่าจะได้ทำข้อตกลงใหม่กับทีมตราหมีแทนสัญญาฉบับเดิมที่จะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ช่วงท้ายของปี 2022 และช่วงเริ่มต้นปี 2023 ไม่น่าพอใจ มันเป็นผลมาจากการไม่ได้ลงสนาม หรือหาตำแหน่งของตัวเองไม่เจอ ทั้งๆที่งานของคุณนำหน้าทุกอย่างเสมอ แต่เดี๋ยวก่อน มันเป็นสถานการณ์ที่คุณอยู่ด้วยกันในห้องแต่งตัว' เอร์โมโซ่ กล่าว

กองหลังวัย 27 ปียอมรับว่าเขาต้องการเล่นตำแหน่งเซนเตอร์มากกว่าแบ็กซ้าย แม้ว่าจะดีใจที่ได้กลับมาลงสนามก็ตาม

'มันเป็นความจริงที่ผมไม่ได้มีเกมมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมาตำแหน่งที่ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น และ แอตเลติโก มาดริด เซ็นสัญญากับผมเข้ามา และผมหวังว่าจะมีเวลาลงเล่นมากขึ้นตำแหน่งนั้นทีละน้อย และกลับไปเล่นที่นั่น'

เอร์โมโซ่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขากำลังครุ่นคิดถึงการย้ายออกจากทีมตราหมีก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน 'คุณมักจะพิจารณาหลายสิ่งหลายอย่างเมื่อช่วงต่างๆของฤดูกาลผ่านไป เมื่อตลาดเปิด นักเตะต้องการลงเล่น เขาต้องการรู้สึกถึงความสำคัญ เขาต้องการรู้สึกถึงความสุขและแสดงให้เห็น (คุณภาพของคุณ) ซึ่งเป็นส่วนที่ยุ่งยาก'

'(ผม) รู้สึกมีประโยชน์อีกครั้ง ไม่สำคัญ เพราะผมคิดว่าตัวเองสำคัญเสมอ แต่มันเป็นความจริงที่ทุกอย่างจะสวยงามมากขึ้นเมื่อคุณแข่งขัน เมื่อคุณเล่น เมื่อคุณชนะ เมื่อสิ่งต่างๆเป็นไปด้วยดีสำหรับทีม และเมื่อทีมสร้างภาพลักษณ์ที่มีตั้งแต่ช่วงต้นปี และอีกอย่าง หวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นต่อไป' 

เอร์โมโซ่ ยังเผยว่าเขาโฟกัสไปที่การขยายสัญญากับทีมตราหมีมากกว่าการย้ายสโมสร 'ผมอยากสนุกกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป สนุกกับสิ่งต่างๆ กับเพื่อนร่วมทีมต่อไป สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังปี 2024 ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม นั่นขึ้นอยู่กับสโมสร'

'พวกเขาเป็นฝ่ายที่จะทำการตัดสินใจที่จะรู้ว่าพวกเขาต้องการทำอะไร แต่ในขณะที่ยังมีเวลา เหลือเวลาอีกครึ่งปีและอีกหนึ่งปีข้างหน้า นี่คือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตลาดทุกวันนี้เช่นกัน' เอร์โมโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด