:::     :::

ฮาวไม่สนเรื่องเทนฮากวิจารณ์เกมของทีม

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
18,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล ไม่สนใจคำวิจารณ์ของ เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงการรูปแบบการเล่นของสโมสร

"สาลิกาดง" เตรียมเปิดบ้านรับ "ปีศาจแดง" โดยมีตั๋วเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน โดยในซีซั่นนี้ทั้งสองทีมพบกันมาแล้วสองเกมคือในลีกจบลงด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 และในเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศที่ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0

ก่อนหน้าเกมชิงบอลถ้วย ทางผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์เคยวิจารณ์การเล่นของ นิวคาสเซิ่ล ว่าน่ารำคาญ สถิติของ อ็อปต้า เผยว่าทีมของ ฮาว เล่นกับบอลเฉลี่ยที่ 51 นาที 41 วินาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ น้อยที่สุดในลีก แต่แม้ว่าสถิติจะฟ้องแบบนั้นแต่ ฮาว ยืนยันว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นซะทีเดียว

"มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ไม่ใช่ส่วนหลักของเกม" ฮาว กล่าว "ส่วนหลักของเกมคือเราต้องเล่นให้ดี เราต้องทำให้ดีทั้งการครองบอลและการเล่นกับบอล"

"สื่อต่างๆพูดถึงเรื่องการจัดการกับเกมมากจนเกินไป นั่นเป็นความคิดเห็นของผม ก่อนอื่นเลยเราต้องการเป็นทีมฟุตบอลที่ดี แต่ถ้ามีบางอย่างที่คุณสามารถทำได้อย่างที่ คีแรน (ทริปเปียร์) ช่วยทีมได้จุดโทษ (เกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์) เพื่อช่วยทีมเราในช่วงเวลานั้น นั่นคือทั้งหมดในกฏของเกม เราพยายามทำมันให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด