:::     :::

ไม่ลาออก! "โค้ชเตี้ย" ยันชัดหัวใจผมคือทัพฟ้า

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" พูดเองไม่ต้องรอให้ถูกนักข่าวถาม ในห้องแถลงข่าวหลังจบเกม โตโยต้า ไทยลีก หลังพา แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เปิดบ้านเสมอกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ด้วยคำว่า "ผมยังไม่ออก" โดยขอเวลาอีก 2 นัดเพื่อพิจารณาตัวเอง

"อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในโซนท้ายตารางที่ยังไม่เคยชนะใครเช่นกัน ด้วยสกอร์ 2-2 ส่งผลให้ผ่านมา 6 นัดของฤดูกาล แอร์ฟอร์ซ มีเพียง 1 แต้ม แพ้ไปถึง 5 เกม โดยหลังจบเกม "โค้ชเตี้ย" กล่าวในห้องแถลงข่าวว่า

"ผมยังไม่ลาออก ให้โอกาสตัวเองอีกสัก 2 เกม เกมนี้เราพลาด ไม่ใช่เกมนี้ไม่ดี สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เรายิงประตูได้ แต่สิ่งที่แก้ไม่ตกคือเราเสียประตูง่ายเกินไป เราเสียง่ายจริงๆ หลังจากเราขึ้นนำแล้ว ดันมาเสียจุดโทษอีก เสียดายสองคะแนนที่หลุดมือไป

"แต่ผมไม่ลาออกแน่ๆ ที่นี่ผมมีสองหัว ไม่ใช่นกนะ หมายถึงหัวหนึ่งผมดูแลทีมอยู่แล้ว แต่อีกหัวหนึ่ง ผมมาออกหน้าเสื่อเท่านั้นเอง ฉะนั้นไอ้คนๆนี้ มันจะตัดสินใจชะตาชีวิตด้วยตัวเอง เพราะชีวิตผมไม่หวังพึ่งใคร"

"ผมไม่ใช่สายแข็งกับบอร์ดบริหาร แต่เรื่องแบบนี้ผมจะมาทนอยู่ไม่ได้หรอก เราต้องทำเพื่อทีม ผมไม่ได้มายด์เรื่องผมจะอยู่หรือไม่ ผมแคร์แอร์ฟอร์ซ พรุ่งนี้คุยกันไม่รู้เรื่อง ผมอาจจะตกงานก็ได้ ไม่เป็นไร ผมยังภูมิใจในความเป็นทหารอากาศ พร้อมจะยืดอกรับผิดชอบกับผลงาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด