:::     :::

เอวร่าเผยเคยอัดหนักแกรี่จนต้องหยุดซ้อม

วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2566
435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนเองมีเรื่องกับ แกรี่ เนวิลล์ระหว่างการซ้อมจน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องสั่งหยุดซ้อมเลยทีเดียว

อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสเผยว่าตนเองโดน แกรี่ อัดใส่แต่กลับไม่ได้รับคำขอโทษก็เลยเอาคืนซึ่งรุนแรงถึงขั้นทำให้เพื่อนตกอยู่ในอันตรายจน "ป๋า" ต้องสั่งหยุดการซ้อมในทันที

"ผมเกือบจะฆ่า แกรี่ เนวิลล์ แล้ว ผมขอบอกคุณตามตรงเลย" เอวร่า กล่าวในช่องยูทูบของตัวเอง "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงกับหยุดซ้อมจากจังหวะนี้เลย"

"ผมจำได้ว่าผมได้บอล จากนั้น แกรี่ เนวิลล์ ก็เข้ามาสกัดและแย่งบอลไปซึ่งเขาโดนตัวผม ดังนั้นผมเลยลงกองกับพื้น ผมมองไปที่เขาและเขาก็ยืนอยู่ตรงนั้นด้วย"

"ผมพูดไปว่า 'แกรี่ นายจะไม่ขอโทษหน่อยเหรอ?' เขามองมาที่ผมแล้วพูดว่า 'ไปตายซะ' ตอนที่เขาพูดแบบนั้นออกมา นั่นทำให้ผมลุกขึ้นแล้วผมก็แบบว่า 'ได้' ผมแค่ยืนขึ้น ปัดหญ้าที่หน้าแข้งแล้วพูดว่า 'เดี๋ยวรู้'"

"บอลลอยมาที่หน้าอกของเขา ผมพุ่งเข้าไปแล้วยันสองขาไปที่หน้าอกของเขา เขากำลังกระโดดด้วย ดังนั้นเมื่อขาของผมพุ่งใส่หน้าอกของเขา เขาตีลังกาเลย"

"เฟอร์กูสัน หยุดการซ้อม ทุกคนเข้ามา, เวย์น รูนี่ย์ พูดว่า 'นายบ้าไปแล้วหรือไง เขาอาจตายได้ในจังหวะที่ล้มลงมา' ผมพูดไปว่า 'ครั้งหน้า เขาจะพูดว่าขอโทษ!'"

อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว เอวร่า เผยว่าตนเองมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ แกรี่ เนวิลล์ ที่ช่วยให้เขาหาบ้านใหม่ตอนที่ย้ายมาอยู่กับทีมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด