:::     :::

ปธ.เฟอร์ลั่นสุพรรณมีเป้าหมายเดียวคือเลื่อนชั้น

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ประธานเฟอร์" ลั่นโอกาสยังไม่เป็นศูนย์ เป้าหมายเดียว คือเลื่อนชั้น

"ประธานเฟอร์" วันธรรมนูญ จันทร์สุวรรณ ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมเก็บชัยเหนือระยอง เอฟซี
"จาก 3 เกม หรือ เกือบๆ เดือนที่เราไม่ชนะใครเลย ทำให้ชัยชนะในเกมนี้ปลดล็อคทุกสิ่ง และคือโอกาสที่ดีในการลุ้นเลื่อนชั้น ด้วยความที่มันมาขนาดนี้แล้ว โอกาสจะเหลือเท่าไหร่ ถ้าเกิดโอกาสยังไม่เป็นศูนย์ ยังไงจะทำให้เต็มที่ "
"การขึ้นไทยลีกเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากเห็น ผมก็อยากเห็น ทีมงานก็อยากเห็น แฟนบอลทุกคนอยากเห็น การขึ้นไทยลีกมันเป็นอะไรที่ฝันไว้ระดับนึง ยิ่งมันเกิดขึ้นเร็วยิ่งดี"
"เกมวันนี้โดยรวมต้องบอกว่าระยองเล่นได้น่ากลัว เกมเราอาจจะดูเป็นรองแต่นักเตะของเราพยายามวิ่งเต็มที่ทุกคน ช่วยกันเล่นช่วยกันวิ่ง ความที่ทุกคนยังไม่ยอมแพ้ เมื่อโอกาสมันยังมี ทุกคนยังวิ่งทุกคนยังช่วยกัน เราอาจจะมีเกมที่ไม่ได้ดีมาก แต่ทุกคนช่วยกันรวมกันเป็นหนึ่ง เมื่อผลออกมาเป็นใจ เราก็พร้อมลุยต่อ"
"สามเกมที่เหลือมันเป็นโอกาสที่เราจะขึ้นชั้น ผมบอกโค้ชตลอดว่าทำให้เต็มที่ คือทุกคนก็หวัง ผมว่าถ้าเกิดทุกคนทำเต็มที่ไม่มีไรต้องมาเสียใจเลย และผมเชื่อว่าถ้าเราเต็มที่ได้ขึ้นชั้นแน่นอน ด้วยศักยภาพของทีมงาน นักเตะทุกคนที่มุ่งมั่นกันมากในตอนนี้ครับผม"
"สำหรับแฟนบอลนะครับ อย่าเพิ่งยอมแพ้ครับ ถ้าโอกาสยังไม่เป็นศูนย์ อย่าเพิ่งยอมแพ้เลย เราอีก 3 เกม ถ้ามันยังไม่เป็นศูนย์ กลับมาช่วยเชียร์กันนะครับ และผมหวังว่าปีนี้จะได้ขึ้นชั้นไปด้วยกัน กับแมตช์เกษตรเกมในบ้านนัดสุดท้ายในฤดูกาลนี้ อยากให้ทุกคนเข้ามาร่วมเชียร์ทีมของเรา และหวังว่าหลังจบเกมทุกคนจะได้ร่วมยินไปด้วยกัน" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด