:::     :::

ซูเนสส์ชี้คอนเต้ทำถูกด่าไก่แม้ทำให้ตกงาน

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ทำถูกแล้วกับการวิจารณ์ สเปอร์ส แม้ว่านั่นจะส่งให้เจ้าตัวต้องตกงานก็ตาม

นายใหญ่ชาวอิตาลีฟาดใส่นักเตะและสโมสรอย่างดุเดือดหลังเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ทั้งที่ขยับสกอร์หนีเป็น 3-1 จนสุดท้ายนำมาซึ่งการทำให้ตัวเองต้องว่างงาน แต่ทาง ซูเนสส์ มองว่า คอนเต้ ทำถูกแล้ว

"ท้ายที่สุดแล้ว คอนเต้ ทำถูกต้อง มันย้อนกลับมาที่นักเตะ" ซูเนสส์ กล่าวผ่าน เดลี่ เมล "พวกเขาอาจะพูดเหมือนผู้เล่นนั้นยิ่งใหญ่ แต่พวกเขาเป็นแบบนั้นหรือเปล่า? ผมคงต้องบอกว่าไม่ เพราะพวกเขาไม่ได้แชมป์อะไรเลย" 

"และนักเตะที่ยิ่งใหญ่คืออะไร? เป็นคนที่รวบรวมคนรอบข้างและทำให้พวกเขาดีขึ้นหรือเปล่า? หรือเป็นเพียงการเห็นแก่ตัวและเล่นเพื่อตัวเอง? ในฐานะผู้จัดการทีม คุณไม่มีโอกาสประสบความสำเร็จเว้นแต่คุณจะมีแข้งซีเนียร์มืออาชีพ นั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง ผมขอแนะนำนะ ปัญหาของคุณอยู่ที่ สเปอร์ส"

"แคแร็กเตอร์เหล่านั้นช่วยผู้จัดการทีม พวกเขาทำงานของตัวเองเพื่อผู้จัดการทีมในห้องแต่งตัว เพราะคุณไม่สามารถยอดเยี่ยมในทุกสัปดาห์ พวกเขามีบุคลิกที่อ่อนแอและลากพวกเขามาอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากของฤดูกาล"

"ผมไม่แน่ใจว่า ท็อตแน่ม มีนักเตะแบบนี้และมันทำให้ผมรู้สึกว่าพวกเขากำลังร้องหาโปรรุ่นใหญ่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ พวกเขาควรจะคว้าแชมป์อะไรบ้าง พวกเขาอยู่ในลอนดอน ดังนั้นไม่มีปัญหากับการดึงดูดนักเตะ พวกเขาจ่ายค่าจ้าง พวกเขามีสนามฟุตบอลดีที่สุดในโลกและผมไม่อาจพูดได้เลยว่าสนามซ้อมจะต้องดีกว่านี้อีก"

"ทุกอย่างมันพร้อมแล้ว พวกเขาคือทีมที่ไม่ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด