:::     :::

กามาหวังลำพูนมีแต้มจากกิเลน

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อเล็กซานเดร กามา" รับ ลำพูนไม่ง่ายเจอเมืองทองแต่หวังมีแต้ม

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 25 ที่ ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 13 ในวันอังคาร ที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น.
ราชันโคขาว เพิ่งปลดล็อคชัยชนะในเกมก่อนเบรคทีมชาติ กระโดดออกมานอกโซนแดง ขณะที่ กิเลนผยอง คว้าชัยชนะมาต่อเนื่องจนรั้งอันดับ 4 ณ เวลานี้
ก่อนการแข่งขัน อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลำพูน วอริเออร์ กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"สถานการณ์ตอนนี้มันยังยากอยู่ แม้เราจะออกจากโซนแดง เราต้องทำงานหนักต่อไป มันสำคัญมาก เราต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ต่อเนื่อง เกมล่าสุดเราชนะได้ มันทำให้เราโล่งเล็กน้อย เราจะพยายามสู้ ทำงานหนักต่อไป เราพลาดไม่ได้อีกเช่นกันในเกมต่อๆไป และหวังว่าเราจะเก็บแต้มได้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"
"สำหรับ สภาพความพร้อมตอนนี้ มีอนันต์ ยอดสังวาลย์ ที่ได้รับบาดเจ็บทีมชาติไทย และต้องเช็คส่วนคนอื่นๆ ทุกคนก็พร้อม เราต้องเจอกับเมืองทอง เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเอาแต้มในเกมนี้"
"การเจอกับเมืองทอง ผมต้องบอกว่าตอนที่คุมทีม ก็มีความสุขเช่นเดียวกับ เมืองทอง ส่วนมาริโอ เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เขาแค่ต้องการโปรโมตเกมเพื่อให้มีแฟนบอลเข้ามามากมายระหว่างเราไม่มีปัญหาอะไร เราคาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ยาก เกมต่อๆไปก็ยากแต่เราก็พร้อม"
"แผนของเราในช่วงโค้งสุดท้ายคือเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เราต้องมีสมาธิ มากขึ้น และรักษาความกระหายให้มากขึ้น และห้ามผิดพลาด ทุกแต้มสำคัญมาก เราต้องโฟกัสที่ตัวเอง และพยายามเอาชนะให้ได้ และมันจะทำให้เรามีความสุข ตอนนี้คือเราต้องอยู่รอด"
"เรามีความสุขที่ แฟนบอลสนับสนุนทีมมาเสมอ และให้กำลังใจนักเตะ มันสำคัญกับนักเตะมาก ในการทำให้เรากระหายในชัยชนะ เราต้องพลังจากพวกเขาอย่างมาก เราจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเพื่อพวกเขา"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด