:::     :::

อินซากี้เผชิญสามเกมชี้ชะตาอนาคตกับอินเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันอย่างมาก และสุ่มเสี่ยงที่จะเสียตำแหน่งไปก่อนจบซีซั่นนี้

อินเตอร์ เพิ่งผ่านเกมเซเรียอาที่แพ้คารัง ซาน ซีโร่ ต่อ ฟิออเรนตินา 0-1 ส่งผลให้ทีมของ อินซากี้ มีผลงานในลีกแพ้ถึง 4 เกมจาก 5 เกมหลังสุด (แพ้ โบโลญญ่า 0-1 เยือน, ชนะ เลชเช่ 2-0 เหย้า, แพ้ สเปเซีย 1-2 เยือน, แพ้ ยูเวนตุส 0-1 เหย้า, แพ้ ฟิออเรนตินา 0-1 เหย้า)

แม้หลังจบเกมวันเสาร์ อินเตอร์ ยังอยู่อันดับ 3 แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะอันดับหล่น เมื่อจบเกมที่ 28 ของสัปดาห์นี้ทั้งหมด นั่นทำให้ เนรัซซูรี่ ต้องเผชิญงานหนักขึ้นในการลุ้นจบ 4 อันดับแรกที่มีตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินซากี้ กำลังเผชิญหน้ากับสามเกมสำคัญที่จะตัดสินอนาคตของตัวเองกับ อินเตอร์ ในช่วงเวลานี้ เป็นสามเกมในสามรายการที่ต้องเล่นนอกบ้านทั้งหมดภายในช่วงเวลา 8 วัน

โปรแกรมสามเกมถัดไปของ อินเตอร์ เริ่มจากบุกเยือน ยูเวนตุส นัดแรกของรอบรองชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย วันที่ 4 เมษายนนี้ ต่อด้วยเกม เซเรีย อา เยือน ซาแลร์นิตาน่า วันที่ 7 เมษายน และเกมเยือน เบนฟิก้า นัดแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 11 เมษายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด