:::     :::

ช้างศึกยู-19ลัดฟ้าสู้ศึกดูไบคัพ

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-19 ออกเดินทางสู่ดูไบ เพื่อเตรียมลงแข่งขันศึกดูไบ คัพ โดย อิสสระ ศรีทะโร มั่นใจในตัวลูกทีมชี้ทุกคนมีพัฒนาการที่ดีขึ้น

วันที่ 19 มีนาคม 2561 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รวมตัวกัน เพื่อเตรียมออกเดินทางสู่ นครดูไบ ประเทศ สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ เพื่อเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอล ดูไบ คัพ U19

การเดินทางครั้งนี้ นำโดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมนักเตะแกนหลักอาทิ กฤษดา กาแมน, เอกนิษฐ์ ปัญญา และ สิทธิโชค ภาโส

ก่อนการเดินทาง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้น้องๆ ก็พร้อมประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์สำหรับการแข่งขัน เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และสไตล์การเล่นของเราที่ซ้อมมาก็จะทดลอง และมองให้เห็นว่ามันผิดพลาดตรงไหน และต้องแก้ไขอย่างไร"

"ผมเองก็มั่นใจกับช่วงการฝึกซ้อมที่ผ่านมา ผมว่าน้องๆทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็พยายามติวเสมอเรื่องความแน่นอนในการครองบอล ถ้าเราทำได้ทุกอย่างมันก็จะมาเอง ตอนนี้เน้นที่การเข้าทำ สร้างเกม และกดดันเร็วเมื่อเสียบอล"

"เป็นอีกทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญ ทุกเกมที่ได้ทำ ที่ผ่านมา ผมเองก็เคยผ่านมาแล้ว สุดท้ายก็ขอให้แฟนบอลให้กำลังใจน้อง และขอเวลาให้น้องๆสักนิดเพราะทุกคนมากันต่างสโมสร เรามาอยู่ร่วมกันก็เห็นความตั้งใจและทำได้ตามคอนเซปต์ทุกคนก็มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด"

ทัพช้างศึก U19 จะออกเดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG517 เวลา 16.30 น. โดยจะถึงดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลดูไบ คัพ มีดังนี้

วันที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย U19 พบ ซาอุดิอาระเบีย U19 ณ สนาม UAE Football Association Pitch
วันที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย U19 พบ ยูเออี U19 ณ สนาม UAE Football Association Pitch
วันที่ 27 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย U19 พบ อาร์เมเนีย U19 ณ สนาม UAE Football Association Pitch

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด