:::     :::

เรือใจหล่อ!ขายตั๋วทีมเยือนชปล.ราคาประหยัด

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ เตรียมพิจารณาราคาจำหน่ายตั๋วให้ทีมเยือนในรายการ ยูฟ่า ชปล.รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ไม่เกินที่นั่งละ 30 ปอนด์ (ราว 1,290 บาท) ตามข้อเรียกร้องของแฟนบอล 'หงส์แดง'

ปัญหาเรื่องโดนโก่งราคาตั๋วชมเกมยุโรปนอกบ้านคือเรื่องที่กองเชียร์พันธุ์แท้สัญชาติอังกฤษ โดนกันหมด ยิ่งกับ 'เดอะ ค็อป' ถูกขูดเลือดตั้งแต่รอบบอ่งกลุ่มที่พบ เซบีย่า มาถึงแมตช์รอบ 16 ทีม ฟาดเกือก ปอร์โต้ ก็เล่นเอาประเป๋าแฟ่บ 

ล่าสุดกลุ่มเชียร์เก่าแก่ของ ลิเวอร์พูล ที่ชื่อว่า 'สปิริต ออฟ แชงค์ลี่' ได้แถลงการณ์ถึงทีม 'เรือใบสีฟ้า' และ 'หงส์แดง' เพื่อขอความอนุเคราะห์ว่า 


แฟนบอลลิเวอร์พูลขอตรึงราคาตั๋วชมเกมนอกบ้าน ยูฟ่า ชปล.

"ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับการออกไปชมเกมนอกบ้านในรายการนี้ทางกลุ่มต้องเผชิญกับราคาจำหน่ายตั๋วที่เพิ่มขึ้นแบบไม่เป็นธรรม ขอใช้โอกาสนี้เสนอความเห็นว่าควรให้ความสำคัญกับแฟนบอลมากกว่ารายได้"  

"ทั้งสโมสร ลิเวอร์พูล และ ซิตี้ ต่างมีแฟนบอลจำนวนมากที่ต้องการเข้าชมเกมในสนามสำหรับเกม ยูฟ่า ชปล. จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากผู้มีอำนาจทั้งสองทีมช่วยตรึงราคาจำหน่ายตั๋วทีมเยือนที่ 30 ปอนด์/ที่นั่งสำหรับทั้งสองแมตช์"

ฟีดแบ็กจากฝั่ง ซิตี้ ถือว่าเป็นบวกพร้อมรับเงื่อนไข ส่วน ลิเวอร์พูล ยังยิ่งเงียบ อนึ่งเกมรอบควอเตอร์ ไฟนัล นัดแรกเตะที่ แอนฟิลด์ 4 เม.ย. ส่วนเลกสองอังคารถัดไปฟาดแข้ง ณ เอติฮัด สเตเดี้ยม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด