:::     :::

ชบาแก้วบุกแดนจิงโจ้! "มาดามแป้ง"เชื่อได้ประสบการณ์เพียบ

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "ชบาแก้ว" เดินทางไปอุ่นเครื่อง ตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ กับ ทีมชาติออสเตรเลีย ที่ นครเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม หวังทุกคนเก็บประสบการณ์ก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจอร์แดน พร้อมย้ำให้นักเตะระวังอาการบาดเจ็บ

ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกเดินทางจากประเทศไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG483 ไปยังสนามบินนครเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เพื่อลงอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า“วันนี้ถือว่าทีมเรามีความคึกคักฮึกเหิมเป็นพิเศษ เนื่องจากทุกคนมีความพร้อมมาก กับการเดินทางเพื่อไปอุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งก็เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากทีมชาติออสเตรเลียเป็นทีมที่มีคุณภาพสูง และไปฟุตบอลโลกทุกครั้ง ก็ถือเป็นการวัดฝีมือกัน”

“สิ่งที่แป้งเตือนและเน้นย้ำกับทุกคน คือระมัดระวังการบาดเจ็บ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ที่ออสเตรเลีย เพราะเป้าหมายหลักของเรา คือความพร้อมที่สุดเมื่อถึงจอร์แดน ซึ่งเราจะไปเตรียมการ 1 สัปดาห์ก่อนจะถึงนัดแรกกับจีน เพื่อให้น้องปรับตัว ทั้งเวลาและสภาพอากาศ”

“พวกเราทุกคน แป้ง โค้ชหนึ่งฤทัย และนักกีฬา เราตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะสร้างความสุขให้คนไทย เราเคยทำสำเร็จมาแล้วเมื่อสี่ปีที่ผ่านมา  ปีนี้เราก็คาดหวังว่า จะคว้าตั๋วฟุตบอลโลกให้ได้อีกครั้งหนึ่ง ขอกำลังใจจากทุกคนช่วยเชียร์พวกเราในทัวร์นาเม้นสำคัญที่จะถึงนี้ด้วย เราเต็มที่แน่นอน”


ทั้งนี้ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะผู้สนับสนุนหลักสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) แก่นักกีฬา, ผู้ฝึกสอน และทีมงาน คุ้มครองตลอดการฝึกซ้อมและการแข่งขัน ทุนประกันภัยรวมทั้งสิ้น 7,600,000 บาท

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันนัดกระชับมิตรกับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 26 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม Nib Stadium นครเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด