:::     :::

"ศุภชัย ใจเด็ด"รับได้เล่นในลีกเยอะช่วยมั่นใจขึ้น

วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภชัย ใจเด็ด รับการได้มีโอกาสเล่นให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มากขึ้นในฤดูกาลนี้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นในการเล่น พร้อมทุ่มเต็มที่ช่วยช้างศึกยู-21

วันที่ 20 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับทีมชาติจีน U21 ที่สนาม ฉางซา เหอหลง สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ในวันที่ 24 มีนาคม 2561

โดย วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้นำนักเตะลงฝึกซ้อม เพื่อทำความเข้าใจแทคติก และรูปแบบการเล่น การฝึกซ้อมในช่วงเช้าใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าทีมชาติไทยได้กล่าวว่า "เราทุกคนพร้อมทำงานหนักเพื่อทีมชาติ ตอนนี้พวกเราพยายามปรับตัวให้เข้ากับแทคติกของโค้ชโย่ง และในขณะนี้โค้ชได้จัดตารางซ้อมเช้า-เย็น เนื่องจากเรามีเวลาเก็บตัวค่อนข้างน้อย แต่พวกผมก็พร้อมที่จะซ้อมในช่วงเวลาดังกล่าว"

"ส่วนตัวผมในฤดูกาลนี้มีโอกาสลงเล่นในเกมลีกเยอะขึ้นทำให้มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นตาม แต่อย่างไรก็ดีต้องพยายามฝึกซ้อมเพื่อให้ร่างกายพร้อมอยู่เสมอ และทุกครั้งที่มีโอกาสรับใช้ชาติผมทุ่มเทเกินร้อยแน่ในทุกๆแมตช์แน่นอนครับ"

ทั้งนี้ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะมีโปรเเกรมอุ่นเครื่องกับ นครปฐม ยูไนเต็ด 
ณ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม ในวันที่ 21 มีนาคม 2560 เวลา 17.00 น.

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 21 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปยัง มณฑล หูหนาน ประเทศจีน ในวันที่ 22 มีนาคม 2561 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด