:::     :::

บาร์ซ่ามึน!!เดมเบเล่พักยาวตลอดปี 2017

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560
1,942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรของบาร์เซโลน่าหมดสิทธิ์ลงเล่นช่วงที่เหลือของปี 2017 หลังเจ็บมาจากเกมเยือนเคตาเฟ่เมื่อวันเสาร์

บาร์เซโลน่า ปวดหัวตึ้บ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกค่าตัวแพง ตัวแทน เนย์มาร์ เกิดบาดเจ็บในเกมลีกากับเคตาเฟ่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและอาจต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของปี 2017 ถือว่านานกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก 

บาร์เซโลน่า เจอปัญหาในแนวรุกต่อจากนี้แน่นอน หลังจาก อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวใหม่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมชนะ เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และอาจต้องพักนานถึง 4 เดือน

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 20 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่านาทีที่ 29 และต้องออกจากสนามโดยมี เคราร์ด เดวโลเฟว ลงมาแทน ซึ่งภายหลังจบเกมมีการคาดการณ์เบื้องต้นว่าอาจพัก 3 สัปดาห์ แต่ล่าสุด สปอร์ต สื่อดังแคว้นกาตาลุนย่าระบุว่าอาจพักนาน  3 เดือนครึ่งถึง 4 เดือนทีเดียว

แถลงการณ์ของ "บาร์ซ่า" ระบุว่า "การตรวจอย่างละเอียดกับ อุสมาน เดมเบเล่ บริเวณเสียหายคือกล้ามเนื้อหลังเข่าซ้าย นักเตะจะอยู่ในความดูแลของ ดร. ซาการี่ โอราว่า ที่ประเทศฟินแลนด์ภายในสัปดาห์นี้"

"คาดว่าจะต้องอยู่ในกระบวนการ 3 เดือนครึ่ง - 4 เดือน" 

หากเป็นไปตามกำหนดดาวเตะวัย 20 กะรัตจะกลับมาในช่วงกลางเดือนมกราคมปีหน้าและระหว่างนี้เฮดโค้ช  เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะใช้งาน เคราร์ด เดวโลเฟว ที่พึ่งเซ็นมาจากเอฟเวอร์ตันเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด