:::     :::

"กัณตพัชห์เผยมีกวินทร์เป็นไอดอลหวังพัฒนาฝีมือตาม

วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กัณตพัชห์ มันปาติ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่ามี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เป็นหนึ่งในไอดอล และตั้งเป้าจะทำงานหนักเพื่อไปให้ถึงในระดับนั้น

ผู้รักษาประตูของโปลิศ เทโร เอฟซี ถือเป็นกำลังหลักของช้างศึก U19 ในช่วงปีที่ผ่านมา หลังมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์อาเซียนที่เมียนมา และ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

"สำหรับผม พี่ตอง (กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์) ก็เป็นไอดอลของผู้รักษาประตูรุ่นเยาวชนของไทยทุกคนเลยก็ว่าได้ เขาเป็นพี่และแบบอย่างที่ดี และทุกคนควรทำตาม รวมถึงตัวผม ที่ดูเขาและอยากจะพัฒนาตาม ทั้งเรื่องในและนอกสนาม"

"นอกจากนี้พี่ตองก็ยังมีความเป็นผู้นำสูง มีร่างกายที่แข็งแกร่งจนทำให้ฟอร์มในสนามออกมาดี ในส่วนตัวผม ผมก็พยายามพัฒนา ตอนนี้ต้องยอมรับว่ามันยังอยู่คนละระดับ แต่ก็อยากพัฒนาขึ้นไป และจะไปได้ไกลแค่ไหน ณ ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่ได้มองไกล ขอแค่ปัจจุบันเราทำให้ดีที่สุดในทุกวินาที เพราะอนาคตทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับปัจจุบัน"

"แน่นอนการติดทีมชาติชุดใหญ่ และ การไปเล่นต่างแดนก็เป็นความฝันที่เราอยากไป เราเองก็พยายามศึกษาทั้งพี่ตอง รวมถึง ผู้รักษาประตูเก่งๆคนอื่นๆ เหมือนกัน"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ปัจจุบันเก็บตัวที่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลดูไบ คัพ โดยเกมแรกจะต้องพบกับ ซาอุดิอาระเบีย U19 ที่สนาม UAE Football Association Pitch ในวันที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด