:::     :::

"อ่องตู" ดังไกล ทีมซาอุเล็งดึงร่วมทัพหลังหมดสัญญาเทโร

วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561
6,888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อ่อง ตู ดาวเตะโปลิศ เทโร เนื้อหอมสุดขีด แหล่งข่าวในพม่าเผย ทีมในลีกซาอุฯ เลียบๆ เคียงๆ หวังดึงไปค้าแข้งในซีซั่นหน้าหลังหมดสัญญายืมตัว ผจก. "มังกรโล่เงิน" ยันไม่เคยทราบ แต่รู้มาบ้างว่ามีทีมในไทยลีกแอบเล็ง

อ่อง ตู กองหน้าทีมชาติเมียนมา ทำผลงานให้ทีม โปลิศ เทโร ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยได้ลงเป็นตัวจริงถึง 5 เกมในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นและทำไปแล้ว 2 ประตู นอกจากนี้ยังช่วยสร้างฐานแฟนบอลพม่าเข้าไปเชียร์ในสนามบุญยะจินดากันอย่างคึกคัก ถือเป็นความสำเร็จทั้งในด้านฝีเท้าและการตลาดให้กับทีม "มังกรโล่เงิน"

ทว่าล่าสุด THSPORT ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่อยู่ในสมาคมฟุตบอลของเมียนมา ว่ามีสโมสรในระดับดิวิชั่น 1 ของซาอุดิอาระเบีย สอบถามข้อมูลของดาวเตะวัย 21 ปี เพื่อหวังดึงตัวไปร่วมทีมหลังหมดสัญญา 1 ปีที่ โปลิศ เทโร ยืมตัวมาจาก ยาดานาร์บอน ซึ่งลีกของซาอุดิอาระเบีย ใช้ระบบโควตาต่างชาติลงสนามพร้อมกันได้ถึง 6 คน เป็นการเพิ่มโควตาจากเดิมที่่ส่งลงเล่นได้ 4 คนเมื่อปี 2017

ด้าน "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทั่วไปของ โปลิศ เทโร เปิดเผยว่าเพิ่งทราบข่าวนี้ โดยยอมรับว่ามีทีมในไทยลีกแสดงความสนใจในตัวของ อ่อง ตู อย่างไรก็ดีหัวหอกพม่ามีความสุขดีในการค้าแข้งให้กับทีม อีกทั้งเชื่อว่าการปรับตัวในการใช้ชีวิตที่เมืองไทยจะง่ายกว่าการโยกไปค้าแข้งแถบตะวันออกกลาง ซึ่งในขณะนี้ครอบครัวของ อ่อง ตู ก็ได้ย้ายมาอยู่ที่เมืองไทยแล้ว อีกทั้งเมืองไทยมีชาวพม่าอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และ อ่อง ตู ก็กำลังเปรียบเสมือนทูตทางกีฬาให้กับพม่าและไทยไปแล้วด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด