:::     :::

อีการ์ดี้สยบข่าวยันอยู่ยาวกับอินเตอร์

วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ยืนยืนว่าเขายังจงรักภักดีกับสโมสรต้นสังกัดและคาดหวังว่าจะอยู่ค้าแข้งกับทีมงูใหญ่ยาวนานที่สุด

เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงสยบข่าวการย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยการยืนยันว่าเขาภูมิใจกับการสวมปลอกแขนกัปตันทีมอินเตอร์สโมสรที่หลงใหลมาตั้งแต่เด็กและต้องการประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์กับทีมงูใหญ่ในอนาคต

อีการ์ดี้ กลับมาโชว์ฟอร์มร้อนแรงทำคนเดียว 4 ประตูนำ อินเตอร์ มิลาน บุกถลุง ซามพ์โดเรีย 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากล่าวถึงอนาคตในอาชีพค้าแข้งของตนเองว่า'การยิงประตูเป็นเรื่องสำคัญ แต่การเป็นกัปตันทีมอินเตอร์เป็นเป้าหมายของผม ผมภูมิใจมาก ผมเป็นอินเตอริสต้ามาตั้งแต่เด็กและผมต้องการประสบความสำเร็จกับเสื้อตัวนี้'

'ผมเป็นอินเตอริสต้ามาตั้งแต่ตัวกระเปี๊ยกเพราะผมเล่นเกม เพลย์ สเตชั่น และผมจะเลือกอินเตอร์เสมอ ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งและเราเล่นด้วยกัน'

'ผมเลือกอินเตอร์เพราะอาเดรียโน่และผมปลื้มมาก ผมยังเด็กและเป็นอินเตอริสต้า ผมหวังว่าชีวิตค้าแข้งจะอยู่กับทีมไปอีกยาวนานแต่ผมคงจะเลิกค้าแข้งตอนอายุ 40 แน่นอน'

'ผมไม่เหมือน (ฟรานเชสโก้) ต็อตติ ตอนอายุ 40 ผมคงไม่ได้อยู่ในโลกลูกหนัง ผมชอบเล่นมากกว่าแต่ในอนาคตคงไม่เป็นเทรนเนอร์หรือผู้จัดการทีม มันมีแต่งานเอกสารที่ผมไม่ชอบเลย ผมคิดว่าจะทำหน้าที่พ่อบ้านแบบเต็มเวลาอยู่ที่บ้านกับครอบครัวของผม' 

เมื่อถูกถามถึงจำนวนเงินค่าตัวของเขาที่ถูกตั้งไว้ที่ 110 ล้านยูโรซึ่งหลายคนมองว่ามันถูกเกินไปหากพิจารณาจากตลาดนักเตะในปัจจุบัน 

'ถ้าพวกเขาคิดว่าน้อยเกินไป? หากพิจารณาจากตลาดนักเตะทุกวันนี้ ก็ใช่นะ แต่สโมสรทราบดีถึงสิ่งที่ผมต้องการและทุกฝ่ายยังรู้สึกสบายใจกับเรื่องนี้มาก'อีการ์ดี้ กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด