:::     :::

จากัวส์เขี่ยเฮิร์นส์ปีกนอกฟอร์มตกพ้นทีม

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2561
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน เฮิร์นส์ ปีกนอกวัย 26 กะรัตถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เขี่ยพ้นทีมหลังทำผลงานตกต่ำในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทั้งที่ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในปีกนอกดาวรุ่งของวงการก่อนหน้านั้น

    แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ประกาศเขี่ย อัลเลน เฮิร์ส ปีกนอกวัย 26 ปีพ้นทีมตามรายงานข่าวจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังปีกนอกคู่หู อัลเลน โรบินสัน เพิ่งเซ็นสัญญาในฐานะฟรีเอเจนต์กับ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนหน้านี้
   
    เฮิร์น ปีกนอกไม่ได้ถูกดราฟท์จากมหาวิทยาลัยไมอามี่ปี 2014 เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 40 ล้านเหรียญกับ จากัวร์ ไปเมื่อปี 2016 ซึ่งในเวลานั้นมีเพียงปีกนอก 9 คนที่มีรายได้ต่อปีมากกว่าเขา แต่ เฮิร์นส์ อยู่ต่อมาอีกเพียงครึ่งทางก่อนถูกโละทิ้ง
   
    อัลเลน เฮิร์นส์ เคยจับคู่เป็นคู่หูปีกนอกที่น่ากลัวสุดคู่หนึ่งของเอ็นเอฟแอลกับ อัลเลน โรบินสัน ก่อนฝ่ายหลังจะเซ็นสัญญากับ แบร์ส ในฐานะฟรีเอเจนต์ ส่วนฝ่ายแรกจะถูก จากัวร์ส เขี่ยพ้นทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
   
    เฮิร์นส์ เคยรับบอล 1,031 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ ก่อนจะเซ็นสัญญาเพื่อรับเงินก้อนโต ทว่าผลงานช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุดรับบอลรวมกันเพียง 961 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ส่วนหนึ่งมาจากการบาดเจ็บทำให้ผลงานตกลงไปอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามด้วยวัยเพียง 26 ปีและยังเคยทำผลงานดีก่อนหน้านี้ทำให้ เฮิร์นส์ ยังเป็นปีกที่น่าสนใจของหลายทีมในตลาดฟรีเอเจนต์
   
    สำหรับ จากัวร์ส เพิ่งเซ็น 4 ปีมูลค่า 34 ล้านเหรียญกับ มาร์คิส ลี พร้อมดึง ดอนเท มอนครีฟ อดีตปีกนอก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปีมูลค่า 9.6 ล้านเหรียญ ส่วน เดด เวสต์บรู้ก กับ คีแลน โคล อีกสองปีกนอกน่าจะมีบทบาทกับทีมมากขึ้นด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด