:::     :::

กิเลนบุกอัดสุพรรณ4-1ยังตามบุรีรัมย์6แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560
3,949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเก็บ 3 คะแนนในรังสุพรรณบุรีด้วยชัยชนะ 4-1 พร้อมกับรักษาช่องว่างตามหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 6 คะแนนเท่าเดิม

เกมนี้เจ้าถิ่นขนนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, วสันต์ ฮมแสน,โรดิโก้ ซาเวียร์, ณัฐพงษ์ สมณะ ส่วนทัพกิเลนผยองจัดแนวรุกดาวดังทั้ง เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส, ธีรศิลป์ แดงดา นำเกมรุก และมีตัวเปิดป้อนชั้นดีอย่าง ธีราทร บุญมาทัน คอยหนุน

กิเลนผยองออกสตาร์ตได้ดีกว่าขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 9 อารีซุย อารุยโจ กองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลไม่ดีไปติดตัว เลอันโดร อัสซัมเซา เปลี่ยนทางข้ามหัว สินทวีชัยเข้าไป ทว่านาทีถัดมา สุพรรณก็ตีเสมอ 1-1 ได้รวดเร็วเมื่อมาได้จุดโทษ ทริสตอง โด ไปสกัด ณัฐพงษ์ สมณะ ล้มลงในเขตโทษก่อนเป็น นิโคลาส เวเลส รับหน้าที่สังหารเข้าไป 

นาทีที่ 35 ทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างอีกครั้ง ธีรศิลป์ จ่ายบอลทะลุงช่องสุดสวยให้ เลอันโดร อัสซัมเซา หลุดไปซัดไม่เหลือเป็น 2-1 และนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส ได้กดเต็มข้อส่งบอลเสียบตาข่ายงามหยด จบ 45 นาทีแรก เอสซีจี เมืองทอง บุกนำ 3-1 

ครึ่งหลัง สุพรรณ พยายามโหมรุกหวังทวงประตูคืนแต่จังหวะสุดท้ายก็ไม่เด็ดขาดมากพอ และนาที 81 กลับต้องเสียเพิ่มจากความผิดพลาดในแนวรับที่ อดุล หละโสะ สกัดพลาดเข้าประตูตัวเองทำให้ เอสซีจี เมืองทอง นำ 4-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้รักษาช่องว่างตามหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 6 คะแนนเช่นเดิม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด