:::     :::

ปารีสชูจุดเด่นแฟชั่นวีกล่อเบเยริน

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2561
1,837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมเดินหน้าคว้าตัว เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวาดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพในตลาดซัมเมอร์ 2018 โดยนำเสนอเรื่องการเป็นศูนย์กลางแฟชั่น รวมถึงอาจผลักดันให้แข้งสแปนิชมีโอกาสเดินบนแค็ทวอล์ก

รายงานจาก 'เลอ 10 สปอร์ต' สื่อฯออนไลน์เมืองน้ำหอมว่า เปแอสเช พิจารณาถ่ายเลือดขุมกำลังเพื่อเป็นลูกหาบให้ เนย์มาร์ จูเนียร์ สตาร์อันดับหนึ่งแบกทีมล่าตำแหน่งแชมป์ยุโรปในซีซั่น 2018-19 

โดยตำแหน่งที่พิจารณาเป็นอันดับแรกคือแบ็กขวาเนื่องจาก ดานี่ อัลเวส เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันอายุก็ปาเข้าไป 30+ ขณะที่ โตมาส์ เมอนิเย่ร์ ตัวสำรองก็ร่ำๆว่าต้องการย้ายออกเนื่องจากขาดโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ 

นั่นทำให้ อันเตโร่ เอ็นรีเก้ ผอ.กีฬา จำเป็นต้องมองหาตัวเลือกใหม่ โดยเล็งมายังแข้งวัย 23 กะรัต ของ 'กันเนอร์ส' ซึ่งช่วงหลังตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง แถมโดนติงจาก ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ เรื่องทัศนคติบนสนาม 


ภาพจาก ไอจี ล่าสุดในวัน เซนต์ แพทริค ที่ตรงกับวันเกิด 23 กะรัตด้วย

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมจ่ายค่าตัวระดับ 40 ล้าน ปอนด์ จากสัญญาที่เหลือถึงปี 2023 นอกจากนั้นก็พร้อมมอบค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 1 แสน ปอนด์/สัปดาห์ เท่าที่ เบเยริน รับอยู่ 


แต่งตัวเก่งสุดๆ


ที่ไหนมีเดินแบบพี่แกต้องนั่งฟร้อนท์ โรว์


ได้ทุกทางไม่ว่าหล่อเนี้ยบ


หรือจะเป็นขุดนอน กับรองเท้าจากกุชชี่

แต่ที่พิเศษคือ เปแอสเช พร้อมมอบโอกาสให้แข้งสแปนิชร่วมเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้าให้กับคอลเลคชั่นสโมสร สำหรับอวดต่อหน้าสาธารณชนในงาน 'ปารีส แฟชั่นวีก' แซคชั่นสุภาพบุรุษ พร้อมทั้งให้เจ้าตัวขึ้นแสดงผลงานฐานะนายแบบด้วยตัวเอง 

ถือเป็นการเล่นถูกจุดเพราะ เบเยริน เป็นคนที่บ้าแต่งตัวมาก มักไปปรากฎฟร้อนท์ โรว์ เมื่อมีการจัดแสดงเสื้อผ้าภายในกรุงลอนดอน ขณะที่ไลฟ์สไตล์ซึ่งอัพเดทผ่านไอจีก็ออปชั่นมีสไตล์ทั้งสิ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด