:::     :::

"สิโรจน์"พร้อมทุ่มเต็มที่พาช้างศึกป้องกันแชมป์คิงส์คัพ

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2561
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอกจอมลุยของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยขอทุ่มเทเพื่อทัพ "ช้างศึก" อย่างเต็มที่ หลังได้รับโอกาสมีชื่อเป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 สุดภูมิใจและเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้รับใช้ชาติ พร้อมตั้งเป้าพาทีมป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้อีกสมัย แม้ปีนี้จะต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งกว่าก็ตาม

กองหน้าวัย 25 ปีจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงได้รับโอกาสจาก มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีชื่อติด 23 ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ซึ่งทีมชาติไทยในฐานะแชมป์เก่า จะประเดิมสนามพบกับ ทีมชาติกาบอง ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. โดยทางด้านเจ้าตัวได้เปิดใจว่า  

“แน่นอนผมรู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจทุกครั้งที่มีโอกาสติดทีมชาติ ก็ต้องขอบคุณโค้ชที่ยังคงเชื่อมั่น และเห็นความสามารถในตัวผม ส่วนตัวก็จะมุ่งมั่นพยายามทำผลงานอย่างเต็มที่ ทุ่มเทเต็มร้อยเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ส่วนความคาดหวังแน่นอนเราในฐานะแชมป์เก่า และถือเป็นเจ้าภาพ ก็อยากพาทีมป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน ถึงแม้จะเป็นงานที่ไม่ง่ายก็ตาม เพราะปีนี้เราต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่า แต่ก็ยังเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมทุกคน ว่ามีโอกาสทำได้ตามเป้าหมายครับ”

ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ปะทะ ทีมชาติกาบอง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 แข่งขันเวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดยทีมผู้ชนะจะผ่านเข้าชิงชนะเลิศ พบกับทีมผู้ชนะระหว่าง ทีมชาติสโลวาเกีย หรือทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 ต่อไป     


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด