:::     :::

"ชบาแก้ว"อุ่นทุบNTCWestยู-19ขาด4-0

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2561
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยประเดิมอุ่นเครื่องที่ออสเตรเลียสวย เอาชนะ NTC West ยู-19 ไป 4-0

วันที่ 21 มีนาคม 2561 ณ สนาม Dorrien Gardens การแข่งขันฟุตบอลหญิงอุ่นเครื่อง เป็นการพบกันระหว่าง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กับ ฟุตบอลหญิงสโมสร NTC West U19 

เริ่มเกมแค่ 2 นาที ทีมชาติไทย มีโอกาสได้ทักทายก่อนจาก อลิษา รักพินิจ มีโอกาสได้ยิงไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่ มิรันดา เทมเพิลแมน ยังรับไว้ได้ 

สองนาทีต่อมา ชบาแก้วก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ อินทร์อร พันธุ์ชา เปิดบอลจากด้านข้างให้ อลิษา รักพินิจ เข้าชาร์จบอลเป็นประตู ทีมชาติไทย ขึ้นนำ NTC West U19 1-0 

และนาที 28 ชบาแก้วก็มาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ รัตติกาล ทองสมบัติ ได้หลุดเดี่ยว ก่อนซัดเต็มข้อบอลหายเข้าตาข่ายให้ ทีมชาติไทย นำห่างเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

เริ่มเกมในครึ่งหลัง "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปลี่ยนนักเตะยกทีม จนในนาทีที่ 48 กาญจนา สังข์เงิน เปิดบอลจากด้านข้าง ธนีกานต์ แดงดา เข้าชาร์จเป็นประตู ทีมชาติไทยนำ 3-0 

นาทีที่ 61 อรทัย ศรีมณี เลี้ยงหลบ มิรันดา เทมเพิลแมน ผู้รักษาประตู ฟุตบอลหญิงสโมสร NTC West U19 วอลเล่เต็มข้อเป็นประตู ทีมชาติไทย นำห่าง 4-0 

ช่วงเวลาที่เหลือ NTC West U19 พยายามบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูตีไข่แตกแต่ไม่สำเร็จจบเกม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ ฟุตบอลหญิงสโมสร NTC West U19 4-0 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเก็บตัวที่ นครเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 27 มีนาคม 2561 โดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกสองนัด ดังนี้ 

วันที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พบกับ ฟุตบอลหญิงสโมสร Queen Park 
วันที่ 26 มีนาคม 2561 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พบกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย ณ สนาม Nib Stadium


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด