:::     :::

ช้างศึกยู-19เน้นเสริมความแน่นอนก่อนชนซาอุ

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2561
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-19 ลงซ้อมต่อเนื่องที่ดูไบ โค้ชหระเชื่อทีมเวิร์คและเกมรับคือจุดเด่นของทีม

วันที่ 21 มีนาคม 2561 ณ สนาม Al Hamriyah Cultural Sport Center ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งที่สอง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล ดูไบ คัพ

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดยเน้นที่ไล่กดดันบอลแดนบน, การเปลี่ยนแกน และ การเปลี่ยนเกมรับเป็นเกมรุก ท่ามกลางสภาพอากาศ 28 องศาเซลเซียส

หลังการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า "วันนี้เราก็จะซ้อมในเรื่องของเกมรับ และสถานการณ์หลังจากที่เราตัดบอลได้ ทั้งในพื้นที่ข้างหน้า ตรงกลาง และข้างหลัง ที่เราต้องเน้นตรงนี้ก็เพราะว่าสถานการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นได้บ่อยครั้ง ก็อยากให้ทุกคนทำตรงนี้ได้แบบสมบูรณ์แบบ เพราะที่ผ่านมาเราทำได้แต่มันไม่แน่นอน"

"สภาพทีมตอนนี้ก็ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บ แต่ยังมีรายละเอียดเล็กน้อยที่ผิดพลาดอยู่หลังจากที่ได้ดูวีดีโอ เราก็ต้องทำให้เข้าที่เข้าทางมากที่สุด จุดที่ต้องแก้ไขมันยังมีอีกเยอะ แต่หน้างาน ณ ตอนนี้ การสร้างเกม, การครองบอล การเปลี่ยนแกน, การเข้าทำเร็วทั้งแนวลึกและแนวล่าง, การรับแดนบน แดนกลาง และ แดนล่าง ตัดบอลได้แต่ละแดนต้องทำอย่างไร เราต้องใส่ทุกวันอยู่แล้ว"

"การเจอกับซาอุดิอาระเบีย คิดว่าหากเราสร้างเกมได้ ครองบอลได้ คิดว่าน้องๆน่าจะทำได้ เกมน่าจะง่ายขึ้น หากเราทำไม่ได้ เราเหนื่อยแน่นอน เพราะความสามารถเฉพาะตัว, ความเร็วของเท้าเขาค่อนข้างดี แต่ในเรื่องทีมเวิร์ค เราน่าจะเด่นกว่า รวมถึงเล่นเกมรับ"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลดูไบ คัพ นัดแรก กับ ซาอุดิอาระเบีย U19 ที่สนาม UAE Football Association Pitch ในวันที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด