:::     :::

ซานเชซรับช่วงแรกกับผีเต็มไปด้วยความยุ่งยาก

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ แข้งดังแมนฯ ยูไนเต็ด สารภาพยังไม่สามารถทำผลงานได้ดั่งใจต้องการนับตั้งแต่ย้ายจากอาร์เซน่อลมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แข้งทีมชาติชิลี ทำได้เพียงประตูเดียวจากการลงเล่นให้ผีแดง 10 นัด และโดนดร็อปเป็นเพียงสำรองในเกมเอฟเอ คัพกับไบรท์ตันในนัดล่าสุด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติที่สวีเดน อเล็กซิส กล่าวว่า "ในฐานะที่ผมเป็นคนมีความต้องการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ผมคาดหวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้"

"หลังจากที่ผมย้ายมายูไนเต็ด มันเป็นเรื่องลำบากในการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งอย่างรวดเร็ว  ตอนแรกผมยังลังเลที่จะมาที่นี่เลย (เข้าแคมป์ทีมชาติ) "ผมขออนุญาตที่จะไม่มาร่วมลงเตะอุ่นเครื่องและอยู่ต่อที่อังกฤษ แต่หลังจากนั้นผมคิดว่ามันน่าจะดีกว่าหากได้พูดคุยกับ เคลาดิโอ (บราโว่) และบอกเขาว่าเราน่าจะทำอะไรร่วมกัน"

"การเปลี่ยนสโมสรมันเกิดขึ้นแบบเฉียบพลัน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเปลี่ยนสโมสรในเดือนมกราคม แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของผมซึ่งเป็นเรื่องยากลำบากสุดๆ" อดีตดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งอยู่ร่วมกับทีมชาติชิลี เพื่อลงอุ่นเครื่องกับ สวีเดน และ เดนมาร์ก ตลอดช่วง 6 วันนี้ กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด