:::     :::

ผีถล่มทอฟฟี่4-0นำฝูงร่วม,ลูกากูกดเฮไม่มีเม้ม

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560
2,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิศาจแดง ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องมารัวกระสุนในช่วงท้ายไล่ต้อนเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบขาดลอย 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกคู่สุดท้ายของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

แมนฯ ยูไนเต็ด 4 - เอฟเวอร์ตัน  0

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


ปิศาจแดง ส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงสนามแทน ปอล ป็อกบา ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนแดนหน้าใช้งาน โรเมลู ลูกากู ลงยิงทีมเก่า มี แรชฟอร์ด, มคิทาร์ยาน และ มาต้า ลงปั้นเกม

ส่วนทางทอฟฟี่สีน้ำเงินส่ง เวย์น รูนี่ย์ ที่กลับมาเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หนแรกนับตั้งแต่ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงเป็นกองหน้า โดยมี กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน ปั้นเกม

เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำก่อน 1-0 แอชลี่ย์ ยังไหลย้อยมาให้ เนมานย่า มาติช เปิดบอลกระดอนไปทางขวา อันโตนิโอ วาเลนเซีย วางเท้าฮาล์ฟวอลเล่ย์จากเส้นกรอบเขตโทษส่งบอลเสียบตาข่ายแบบสุดสวย





ผ่านมาถึงนาทีที่ 21 เอฟเวอร์ตัน ได้ออกอาวุธบ้างในจังหวะที่ เวย์น รูยี่น์ เบิ้ลออกไปทาง คูโค่ มาร์ติน่า สอดขึ้นมาแล้วตบคืนรูนี่ย์ยิงหลุดเสาไกล

จากนั้นนาทีที่ 27 ปิศาจแดง น่าจะประตูที่สองอย่างยิ่ง ไมเคิ่ลคีน จ่ายไม่ดี ทำให้ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน โดน ฆวน มาต้า ตัดไปแล้วแทงให้ ลูกากู หลุดไปแตะหลบ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ก่อนจะแปด้วยขวาหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย




ท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นกดดันหนักขึ้นเรื่องๆ นาทีที่ 38 มาร์คัส แรชฟอร์ด จิ้มขึ้นหน้ามาให้ ลูกากู สอดไปหมายจะยิงแต่ ฟิล จากีลก้า สไลด์ตัดบอลออกหลังไปได้ก่อน

ครึ่งหลังลงมาไม่ถึงนาที เอฟเวอร์ตัน เกือบตีเสมอได้ ทอม เดวิส ลากมาทางขวาก่อนตบให้ เวย์น รูนี่ย์ จับยาวแต่ยังขยันสไลด์ตัดหน้า เอริค ไบยี่ ก่อนที่ รูนี่ย์ จะบรรจงแปติดเซฟ ดาบิด เด เคอา




ทีมเยือนได้โอกาสทองอีกครั้งในนาที 61 คูโค่ มาร์ตีน่า วางเข้าเขตโทษ ฟิล โจนส์ โขกเสยไปเข้าทาง กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน สอดเข้ามาแล้วได้ยิงติดเวฟ ดาบิด เด เคอา

ยูไนเต็ดมาได้ฟรีคิกตรงเส้นเขตโทษเยื้องออกทางซ้ายในนาทีที่ 64 ฆวน มาต้า ยืนอยู่กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ก่อนจะเป็นมาต้าปั่นด้วยซ้ายอ้อมกำแพงบอลพุ่งไปชนเสาดังสนั่น

ถัดมานาทีที่ 70 ปิศาจแดงลุยมาทางซ้าย แอชลี่ย์ ยัง กระชากมาเองก่อนจะจะตบเข้าเขตโทษ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ลงสนามแทนแรชฟอร์ด ได้โอกาสยิงแต่โดนไม่ดีบอลเหินข้ามคาน




          จากนั้นเป็นจังหวะสับไกของทาง เนมานย่า มาติช กดด้วยซ้ายแต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป นาทีที่ 78 ปิศาจแดงร้องจะเอาจุดโทษเมื่อทาง ลินการ์ดลากแล้วโดน แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กับ ฟิล จากีลก้า เสียบ แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไรให้เล่นต่อไป

นาทีที่ 82 เวย์น รูนี่ย์ ถูกเปลี่ยนออกจากสนามโดยทีมส่ง เควิน มิรัลลาส ลงเล่นแทน แฟนบอลต่างยืนปรบมือให้กับอดีตหอกผีแดงรายนี้ โดยมีโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เจ้าถิ่นยื่นมือไปจับทักทาย

ถัดมานาทีเดียวสกอร์ขยับเป็น 2-0 แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ จ่ายไปติด ลูกากู พลิกบอลมาแล้วแทงเข้าเขตโทษทางซ้าย เฮนริค มคิทาร์ยาน สอดมายิงสวนตัวพิคฟอร์ดเข้าไป 




       ท้ายเกมนาที 89 สกอร์ขยับเป็น 3-0 โรเมลู ลูกากู กดฟรีคิกติดกำแพงบอลเด้งไปที่ เนมานย่า มาติช ยัดแฉลบลอยเข้าทางลินการ์ดโขกเลยหลุดมาเสาไกลลูกากูแปเสียบตาข่ายไม่เหลือก่อนจะวิ่งไปดีใจแบบไม่เม้ม

      ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะโดนจับแฮนด์บอลของ ชไนเดอร์ลิน ก่อนจะเป็น อองโตนี่ มาร์กซิยาล อีกหนึ่งตัวสำรองรับหน้าที่สังหารเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ โดยทั้งคู่มีประตูได้เสียเท่ากันพอดี


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่, แอชลี่ย์ ยัง, เนมานย่า มาติช, มารูยาน
เฟลไลนี่, ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู


เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, ไมเคิ่ล คีน, ฟิล จากีลก้า, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, คูโค่ มาร์ตีน่า, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน,
อิดริสซ่า เกย์, เลห์ตัน เบนส์, ทอม เดวิส, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน, เวย์น รูนี่ย์


ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์รีเนอร์








ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด