:::     :::

'มู'นำวีไอพีเตะนัดการกุศลชนเสือเตี้ย

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นกุนซือให้ ยูเซน โบลต์ ในเกมนัดพิเศษ โดยพวกเขาเจอกับทีมของ ดีเอโก้ มาราโดน่า และ โบลต์ ก็ทำประตูได้ด้วย

เกมนัดดังกล่าวมีขึ้นที่เมืองบาเซิ่ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยนอกจาก โบลท์ แล้วนั้น มูรินโญ่ ยังมีอดีตนักเตะอีกหลายคนเป็นลูกทีม อย่างเช่น พาทริค ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้าคนดังชาวดัตช์ และ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ อดีตปีกชาวไอริช เป็นต้น

สำหรับคู่แข่งของ มูรินโญ่ นั้น ได้แก่ทีมที่มี ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เป็นกุนซือ โดยลูกทีมของ มาราโดน่า ประกอบไปด้วยอดีตแข้งฝีเท้าดีหลายคน อย่างเช่น โรแบร์โต้ คาร์ลอส, ดาวิด เทรเซเก้ต์, มาร์โก มาเตรัซซี่ และ เอร์นาน เครสโป เป็นต้น แถม จานนี่ อินฟานติโน่ ประธาน ฟีฟ่า ก็ยังอยู่ในทีมของ 'เสือเตี้ย' ด้วย


มูรินญ่ (กลาง) มาเป็นโค้ชบอล วีไอพี


หนึ่งในลูกทีมคือ ยูเซน โบลต์ (ขวา) ลมกรด จาเมกัน


'มู' (ซ้าย) ชื่นชม โบลต์ (ขวา) ว่ามีแวว

ซึ่ง มูรินโญ่ กล่าวชมอดีตนักวิ่งคนดังว่ามีฝีเท้าที่น่าประทับใจ "ตอนที่ผมฟังเขาพูดถึงเรื่องฟุตบอลน่ะ ผมคิดว่ามันเป็นมุกตลก เป็นความปรารถนาของเด็กๆ, เป็นความฝันของเด็กๆ แต่ตอนนี้ผมไม่ได้คิดแบบนั้นเลย บางทีฟุตบอลอาจจะเสียคนที่มีพรสวรรค์มากๆ ไปให้วงการกรีฑาก็ได้"


มาราโดน่า กุนซืออีกฝั่ง


เทรเซเก้ต์ (ซ้าย) วัดคมกับ โบลต์ (ขวา)

ด้าน โบลต์ ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กล่าวว่าสนุกกับเกมนัดนี้มากๆ "สำหรับผมแล้วนี่เป็นเกมที่วิเศษสุดๆ คุณจะเห็นได้ถึงทักษะของพวกเขาอย่างชัดเจน และมันก็เป็นช่วงเวลาที่สนุกมากๆ ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ การเล่นเกมนี้มันไม่ง่ายเลยนะ! สิ่งที่สำคัญคือการเคลื่อนที่ แต่มันก็สนุกมากๆ มันเป็นการเริ่มต้นของสิ่งที่ยอดเยี่ยม"

เชียเรอร์ โพสต์บรรยากาศจากข้างสนาม

ท้ายที่สุดแล้วสกอร์จบลงที่การเสมอกัน 11-11 โดยมีช่วงหนึ่งที่ มาราโดน่า ตัดสินใจลงมาเล่นเองด้วย ขณะที่ โบลต์ ก็เรียกเสียงฮือฮาด้วยการทำประตูได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด