:::     :::

สอบเข้ม'อิบรา'เอี่ยวเปิดโต๊ะบอล

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกขาลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์โดนสมาคมฟุตบอล อังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษ หลังมีส่วนพัวพันกับบริษัทพนันที่จะเปิดใหม่ โดยตามกฎระบุชัดเจนห้ามนักเตะและคนในวงการลูกหนังประจำทีมต่างๆ ยุ่งเกี่ยวกับวงการเสี่ยงโชคเด็ดขาด

'เดลี่ มิร์เรอร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเปิดเผยว่า เอฟเอ เตรียมดำเนินการสืบสวน อิบราฮิโมวิช กรณีไปมีส่วนกับ บ.พนันขันต่อ ซึ่งถือว่าเข้าข่ายความผิด 

หอกจอมเก๋า วัย 36 กะรัต คาดว่าจะเป็นหนึ่งในบุคคลที่จะเข้ามาช่วยเหลือในการประชาสัมพันธ์ให้กับ 'เบทฮาร์ด' บริษัทรับพนันใหม่ซึ่งมีการตั้งความหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำแห่งวงการรับพนันในวงการกีฬาทวีปยุโรป


อิบราฮิโมวิช ขายลิขสิทธิ์ภาพให้กับโต๊ะบอลเปิดใหม่

อย่างไรก็ตามการกระทำของ 'อิบรา' ดูเหมือนจะเสี่ยงต่อการละเมิดกฎของเอฟเอที่เกี่ยวกับการเรื่องการเสี่ยงโชค

จากความผิดกรณีนี้ ดาวเตะสวีดิช มีสิทธิ์โดน เอฟเอ ลงโทษ เพราะมีกฎชัดเจนว่านักเตะ, โค้ช, ผู้จัดการทีม, ผู้ตัดสิน และเจ้าหน้าที่ประจำสโมสรต่างๆ ห้ามยุ่งเกี่ยวกับการพนันในแมตช์การแข่งขัน รวมทั้งห้ามโฆษณา และโปรโมทบริษัทพนันด้วย


หากเอามาตรฐานโกลอ้วนเป็นเกณฑ์ มองแล้ว 'อิบรา' โดนฟันแน่ๆ

เหตุการณ์ลักษณะนี้เข้าข่ายเดียวกับ  เวย์น ชอว์ อดีตผู้รักษาประตูสำรองของ ซัตตัน ยูไนเต็ด สโมสรนอกลีก ที่เอฟเอลงโทษจากกรณีกินพายระหว่างเกมถ่ายทอด ซึ่งเป็นหนึ่งในราคาที่ร้านรับพนันเปิดให้แทง จนนำไปสู่โทษปรับ กระทั่งตัวนักเตะตัดสินใจอำลาสโมสรในเวลาต่อมา   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด