:::     :::

เดอะค็อปทำใจ!ชานเปรยเผ่นแน่

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
3,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เสาหลักของ ลิเวอร์พูล ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าคงเก็บข้าวของ ออกจากรั้วแอนฟิลด์เมื่อสิ้นฤดูกาล 2017-18 เนื่องจากต้องการออกไปหาความท้าทายกับสโมสรไซส์เอ็กซ์แอล

ผู้เล่นวัย 24 กะรัตกำลังจะหมดข้อผูกมัดกับ 'หงส์แดง' อีกทั้งท่าทีล่าสุดก็ชัดเจนว่าคงทางใครทางมัน โดยมีสโมสร ยูเวนตุส เป็นหมุดหมายลำดับต้นๆ รวมไปถึง เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค ก็จับจ้องสถานการณ์เช่นกัน 

ล่าสุดขณะที่ ชาน ไปเก็บตัวร่วมกับทีมชาติ เยอรมัน เตรียมเตะกระชับมิตร 2 นัดพีเรียดเดือน มีนาคม เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ 'ซุ้ดดอยช์ ไซตุ้ง' สื่อฯคุณภาพเมืองเบียร์ว่าคงเป็นเวลา 3 เดือนสุดท้ายฐานะ ลิเวอร์พูล 


หน้าหล่อเข้มแบบนี้อยู่อีกไม่นานแล้ว

"ผมมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของตัวเองในเวลานี้สามารถลงเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ได้ในฤดูกาลหน้า" สตาร์ทีมชาติเยอรมัน คำราม 

"อยากที่จะเป็นคนสำคัญของทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ลีกในทุกๆปี แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดว่าจะย้ายไปที่ไหนนะ ไว้จบฤดูกาล เราค่อยมาว่ากันทีเดียว" 


นับถอยหลังกับ 7 เกมลีก ในเครื่องแบบสีแดง

นอกจากนั้นกองกลางเนื้อหอมไม่ปิดโอกาสว่าต้องเล่นกับลีกใดเป็นพิเศษนั่นทำให้ แมนฯ ซิตี้ หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด สองมหาอำนาจ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หูผึ่งเช่นกัน

"จะไม่ตัดโอกาสทุกทีมที่เข้ามาหรอก พรีเมียร์ลีก มีกำลังในการจ่ายกับตัวผู้เล่นมากกว่า บุนเดสลีกา ส่วนปัจจัยอื่นคือเรื่องความสำเร็จ ผมอยากอยู่กับสโมสรที่มีโอกาสในการเป็นแชมป์ นั่นเป็นสิงที่นักฟุตบอลทุกคนฝันถึง เพราะมันเป็นรางวัลในการทำงาน"

สำหรับ ชาน สามารถเจรจาค่าเหนื่อยล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดนใดก็ได้ ณ เวลานี้ ตามสิทธิ์ผู้เล่นสัญญาปีสุดท้าย ส่วนทีมจากลี อังกฤษ จะจีบได้ก็ต่อเมื่อนักเตะเหลือข้อผูกมัด 1 เดือน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด