:::     :::

พิคฟอร์ดฟอร์มเข้าตาลุ้นเฝ้าเสาอุ่นดัตช์

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
1,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ฟิคฟอร์ด นายด่านทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานระหว่างช่วงเก็บตัวได้อย่างน่าประทับใจ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต จนคาดว่าจะได้ออกสตาร์ตตัวจริงเกมกระชับมิตรพบกับ ฮอลแลนด์ ศุกร์นี้

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเกี่ยวกับบรรยากาศเก็บตัวแข้ง 'สิงโตคำราม' ในศูนย์ฝึกแห่งชาติ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ก่อนเดินทางไปเตะกระชับมิตรพบ เนเธอร์แลนด์ 

ทางเทรนเนอร์วัย 53 กะรัต ยังไม่มีการระบุว่ามือกาวทั้งสี่ซึ่งเรียกมาฝึกซ้อมทั้ง โจ ฮาร์ท, ฟิคฟอร์ด, แจ็ค บัตแลนด์ หรือ นิค โป้ป ใครคือผู้ทำหน้าที่เกมเยือน อัมสเตอร์ดัม อารีน่า 


เซาธ์เกต ลองแท็คติคขึ้นบอลจากแดนหลังแล้วชอบใจ พิคฟอร์ด

อย่างไรก็ตามสื่อฯวงในเชื่อว่าจะเป็นงานของจอมหนึบค่าย เอฟเวอร์ตัน จากนั้นแมตช์วันอังคาร (27 มี.ค.) จึงเป็นโอกาสของ บัตแลนด์ ได้ออกสตาร์ต 

ทั้งนี้เนืองจากแท็คติคของ 'สิงโตคำราม' มีการเซตเกมตั้งแต่แดนหลังซึ่งมือกาววัย 22 กะรัต ทำได้ดีกว่าคนอื่นๆ เหลือมกว่า บัตแลนด์ เล็กน้อย สร้างความประทับใจต่อโค้ชใหญ่อย่างมาก 


บัตแลนด์ ก็ทำได้ดีจะมีโอกาสเกมชน อิตาลี

ตำแหน่งมือหนึ่งของ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ประจำทีมชาติ อังกฤษ ยังไม่การยืนยันแต่เชื่อว่าผลของการซ้อมตลอดพีเรียดนี้, ฟอร์มกระชับมิตร และแคมป์ช่วงสุดท้ายเดือน มิ.ย. ก็จะทำให้ เซาธ์เกต สามารถตัดสินใจได้เสียที  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด