:::     :::

วิลเชียร์เปิดใจเคยโดนปืนไล่พ้นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางค่าย อาร์เซน่อล เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่ายังอยากฝากชีวิตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แม้การเจรจาสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า พร้อมเผยว่าเปลี่ยนคำขับไล่ของ ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นพลังให้ฮึดสู้

วิลเชียร์ เล่นด้วยสัญญาปีสุดท้ายฐานะ 'กันเนอร์ส' โดยช่วงต้นฤดูกาล 2017-18 ที่เผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บ เคยถูกเจ้านายใหญ่เปิดทางให้รีบไปหาสโมสรอื่นเล่นเพราะไม่อยู่ในแผนอีกต่อไป 

"เขาเข้ามาบอกกับผมว่า -ฉันจะพูดแบบตรงไปตรงมากับนายนะ ในตอนนี้เราจะไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้นายแน่ๆ ดังนั้นนายสามารถไปทำสัญญากับทีมอื่นได้เลย นายย้ายออกไปได้ตามสบาย-" ผู้เล่นวัย 26 กะรัต กล่าวระหว่างเก็บตัวให้ ทีมชาติ อังกฤษ 


วิลเชียร์ (ซ้าย) เคยโดน เวนเกอร์ (ขวา) ไล่ไปหาทีมใหม่ตอนต้นซีซั่น

"ตอนนั้นผมกำลังปั่นจักรยานอยู่ในยิมฯ มันเป็นสถานการณ์ที่แปลก เพราะบางทีส่วนหนึ่งในตัวผมก็คงรู้ดีอยู่แล้วว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น สิ่งที่ผมต้องการก็มีแค่ความชัดเจนว่าสถานะของผมในสโมสรมันเป็นยังไงเท่านั้น"

"อาร์แซน บอกว่าผมสามารถอยู่ต่อแล้วสู้เพื่อแย่งตำแหน่งได้ ซึ่งส่วนตัวมั่นใจอยู่เสมอว่าสามารถกลับมาเป็นกองกลางของทีม และรักษาตำแหน่งเอาไว้ได้ ถ้ากลับมาฟิตเต็มที่ ซึ่งผมก็ทำอย่างนั้นได้จริงๆ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ายังดีพอ" 


วิลเชียร์ อาศัยลูกตื๊อบวกทุ่มเทพิสูจน์ตัวเอง

แข้งวัย 26 ปี เสริมว่าตนอยากส่วนตัวแล้วตนอยากเคลียร์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีม 

"ผมเหลือสัญญาอีก 3 เดือน ถ้าจะให้ดีผมก็อยากให้มันเสร็จสิ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อยากไปเล่นศึกฟุตบอลโลก โดยที่สนุกสนานกับมันให้เต็มที่"

"แต่เรายังเหลือเวลาอีก 3 เดือนกว่าจะถึงตอนนั้น และมันก็มีหลายอย่างที่เกิดขึ้นได้ นั่นคือมุมมองของผม และจากมุมมองของสโมสรแล้วนั้น พวกเขาก็คงอยากสะสางมันให้ได้เหมือนกัน"


ฟอร์มช่วงหลังทำให้กองกลางวัย 26 กะรัต หวนติดธง

จากการได้ลงสนามต่อเนื่องช่วงหลังทำให้ แจ็ค ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกกระชับมิตร 2 นัด พบกับ ฮอลลแลนด์ ( 23 มี.ค.) และ อิตาลี (27 มี.ค.) จนอยู่ในข่ายติดธงสู้ศึก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 รอบสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด