:::     :::

เลิกดราม่า! แจงเหตุรัตนากร,ปรเมศย์หลุดยู-21

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
8,792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไม่ดราม่ากันนะ ส.บอลแจง รัตนากร ใหม่คามิ และ ปรเมศย์ อาจวิไล สองดาวรุ่งชุดยู-21 หลุดจากทีม "ช้างศึกจูเนียร์" ในการเดินทางไปอุ่นเครื่องต่างประเทศ เพราะต้นสังกัดขอตัวเอาไว้ใช้งานในเกมลีก

หลังมีกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ กรณี "เจ้าเกม" รัตนากร ใหม่คามิ กองกลางดาวรุ่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ "เจ้าฟร้องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าดาวรุ่งบางกอก เอฟซีถูกตัดออกจากทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่มีคิวบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน ยู-21 ในวันที่ 24 มี.ค. นี้ 

โดยเฉพาะในรายของ "เจ้าฟร้องซ์" ที่คุณพ่อของเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊คทำนองตัดพ้อน้อยใจว่า "มันก็ได้แค่นี้ล่ะกูก็แค่เด็กสลัมผลงานดีแค่ใหนมันก็แค่นี้ล่ะยุคนี้" จนเกิดกระแสดราม่ามีคนเข้าไปคอมเม้นต์วิจารณ์มากมาย

ล่าสุดแหล่งข่าวในสมาคมฟุตบอลเปิดเผยกับ THSPORT ว่าเหตุที่ รัตนากร และ ปรเมศย์ หลุดจากทีม "ช้างศึกจูเนียร์" นั้น ไม่ใช่เพราะเรื่องฝีเท้าแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะต้นสังกัดคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บางกอก เอฟซี ขอตัวนักเตะไว้ใช้งาน โดยเฉพาะ "เจ้าฟร้องซ์" ที่เป็นศูนย์หน้าตัวหลักของทีม "กระทิงเหล็ก" ในศึก T3 ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ แพร่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 24 มี.ค. นี้ ขณะที่ "เจ้าเกม" บุรีรัมย์ มีแผนเตรียมส่งลงเล่นในศึก T4

ซึ่งปัญหาของทีมชาติไทยชุดเยาวชนที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ ศึก T3 และ T4 นั้นไม่ได้หยุดพักตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ และเมื่อไม่ใช่การเรียกตัวของทีมชาติชุดใหญ่ ต้นสังกัดก็สามารถที่จะไม่ปล่อยนักเตะได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด