:::     :::

"โค้ชหระ"เชื่อยู-19ล้มซาอุได้หากเล่นตามที่ซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U19 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนฟัดซาอุดิอาระเบีย โค้ชหระเชื่อทีมประเดิมชัยหากเล่นได้ตามที่ซ้อม

วันที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม Al Hamriyah Cultural Sport Center ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนประเดิมการแข่งขันฟุตบอล ดูไบ คัพ นัดแรกพบกับ ซาอุดิอาระเบีย U19

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดยเน้นที่การทบทวนแผนการซ้อมทุกอย่างที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาพอากาศ 19 องศาเซลเซียส

หลังการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า "การซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ ซาอุดิอาระเบีย คือการทบทวนรูปทรงการเล่นทั้งหมด ทั้งเกมรุกและเกมรับ และเรื่องของลูกตั้งเตะ ความพร้อมก็ถือเป็นความพร้อมระดับหนึ่ง ก็อยู่ในระดับที่ดี"

"การเล่นฟุตบอลแน่นอน เราอยากจะเอาชนะให้ได้ทุกนัด แต่สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้คือทำเต็มที่ ส่วนผลเป็นอย่างไรก็ต้องดูอีกที การเล่นนัดแรกถือเป็นเกมสำคัญ เราต้องดูว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือเด็กทำได้ตามที่เราซ้อมมาหรือไม่ และหากทำได้ผมเชื่อว่าโอกาสที่จะชนะก็มีสูง"

"การเอาชนะทีมอย่างซาอุดิอาระเบียได้ เราต้องครองบอลให้ได้มากกว่า และเข้าทำได้อย่างรวดเร็ว และต้องป้องกันไม่ให้เกิดสถานการณ์ 1-1 เพราะต้องยอมรับว่าเขามีความสามารถเฉพาะตัวสูง ซึ่งเราต้องสอดซ้อนช่วยกันให้ดี"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลดูไบ คัพ นัดแรก กับ ซาอุดิอาระเบีย U19 ที่สนาม UAE Football Association Pitch ในวันที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด