:::     :::

ฟอลค่อนส์ไม่กำหนดเวลาขยายสัญญาไรอัน

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกำลังเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะ

ธอมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมกำลังเจรจาเรื่องการขยายสัญญาของ แม็ตต์ ไรอัน แต่ยืนยันว่ายังไม่มีกำหนดเวลาที่ชัดเจนในการทำสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กคนดังของแฟรนไชส์

ไรอัน อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายของการเซ็นครั้งล่าสุด 5 ปีมูลค่า 103.75 ล้านเหรียญและมีกำหนดรับค่าจ้าง 19.25 ล้านเหรียญในปี 2018 ทั้งสองฝ่ายเริ่มต้นพูดคุยกันเรื่องการขยายสัญญาตั้งแต่ก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าฟอลค่อนส์จะเพิ่มเงินค่าจ้างในซีซั่นหน้าให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 กะรัตขึ้นเป็น 21.65 ล้านเหรียญหรือไม่

'ตอนนี้ยังไม่มีกรอบเวลาที่ชัดเจน'ดิมิทรอฟฟ์เปิดเผยถึงการขยายสัญญาของ ไรอัน 'ผมคิดว่าเรื่องใหญ่สุดสำหรับ (ตัวแทนของไรอัน) อยู่ที่การรอดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในตลาด ดังนั้นเราจะคุยกันต่อไปกันเกี่ยวกับบทสรุปของเรื่องนี้'

ควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำของเอ็นเอฟแอลหลายคนทั้ง แอรอน ร็อดเจอร์ส ของ แพ็คเกอร์ส หรือ แม็ตต์ ไรอัน ของ ฟอลค่อนส์ ต่างรอดูสถานการณ์ของตลาดฟรีเอเจนต์โดยเฉพาะบทสรุปของ เคิร์ค เคาซิ่นส์ ซึ่งลงเอยกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พร้อมรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 28 ล้านเหรียญ 

ขณะที่ จิมมี่ การ็อปโปโล่ รับค่าจ้างจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปีละ 27.5 ล้านเหรียญ, แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด รับทรัพย์จาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปีละ 27 ล้านเหรียญ ส่วน ดรูว์ บรีส์ รับค่าจ้างปีละ 25 ล้านเหรียญหลังบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 2 ปีกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 

ดังนั้นทั้ง ร็อดเจอร์ส กับ ไรอัน ต่างก็หวังว่าจะได้ค่าจ้างเพิ่มขึ้นในเรตใกล้เคียงกันหรือมากกว่า โดยเฉพาะ ร็อดเจอร์ส ที่มีข่าวว่าอาจจะเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างมากสุดของเอ็นเอฟแอลถึงปีละ 30 ล้านเหรียญหากมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อนออกสตาร์ทฤดูกาลหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด