:::     :::

'ดร็อก'ท้าเนย์มาร์คว้าบัลลงดอร์กับปารีส

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าคนดังเชื่อว่า เนย์มาร์ จูเนียร์ ผู้เล่นค่าตัวแพงสุดโลก จะสามารถคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ มาครองได้ในการค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยไม่จำเป็นต้องย้ายกลับสเปน

ดาวยิงบาซิเลี่ยนย้ายจาก บาร์เซโลน่า ในสเปน มาค้าแข้งกับ เปแอสเช ที่ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 222 ล้าน ยูโร แต่อยู่กับทีมได้ไม่ถึงปี มีข่าวลือว่า เขาอาจย้ายกลับไปเล่นที่แดนกระทิงดุอีกครั้ง 

โดยเหล่ากูรูลูกหนังฟันธงว่าหากยังเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป เนย์มาร์ ไม่มีทางได้บอลทองคำ แต่ถ้าย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มีความเป็นไปได้ที่ความฝันของเขาจะเป็นจริง


เนย์มาร์ ทำได้เพียงแคนดิเดต ไม่เคยคว้า บัลลง ดอร์ จริงๆ

อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา วัย 40 กะรัต เห็นต่างกับเหล่ากูรูู พร้อมชี้ว่าก็ถือเป็นบทพิสูจน์ กองหน้ารุ่นน้องให้ลบคำสบประมาท 

"เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม" อดีตหัวหอก เชลซี ให้สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น " เนย์มาร์ นำสิ่งดี ๆ มากมายมาที่เปแอสเช หมอนั่นมีคุณภาพเพียงพอที่จะคว้า บัลลง ดอร์ในการค้าแข้งที่ปารีส" 


กองหน้าวัย 26 กะรัต อยู่ระหว่างรักษาอาการกระดูกหลังเท้าแตก

"เนย์มาร์ อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ทั้งนี้ เปแอสเช ต้องพยายามยกระดับทีมขึ้นมาให้มากกว่าเดิม หากต้องการคว้าถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ยอดทีมเมืองน้ำหอมเพิ่งตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า ชปล. หลังถูก เรอัล มาดริด เขี่ยพ้นทางด้วยสกอร์รวม 2-5 ขณะที่ สตาร์บราซิเลี่ยนช่วยทีมเพียงเลกแรก เนื่องจากในนัดสองเจ้าตัวดันบาดเจ็บกระดูกหลังเท้าแตกต้องเข้ารับการผ่าตัดจนปิดซีซั่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด