:::     :::

แบร์สมัดใจฟูลเลอร์เซ็น4ปี56ล้านเหรียญ

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ ฟูลเลอร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ยังเป็นเสาหลักในทีมรับของ ชิคาโก้ แบร์ส ต่อไปหลังการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีมูลค่า 56 ล้านเหรียญ

ชิคาโก้ แบร์ส ประกาศเซ็นสัญญา 4 ปีกับ ไคล์ ฟูลเลอร์ คอร์เนอร์แบ็กตัวเก่งมูลค่า 56 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นเงินการันตี 18 ล้านเหรียญหักอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่พยายามทาบทามตัวคุมปีกวัย 26 ปีก่อนหน้านี้ 

แบร์ส ดราฟท์ ฟูลเลอร์ อันดับ 14 จากมหาวิทยาลัย เวอร์จิเนีย เท็ค เมื่อปี 2014 เขาเคยพลาดการลงเล่นตลอดปี 2016 เนื่องจากเจ็บเข่า ก่อนกลับมาทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมาจนกระทั่ง แบร์ส สามารถโน้มน้าวให้คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 กะรัตเซ็นสัญญาต่ออีก 4 ปีสำเร็จ

'เรามีความสุขมากที่ไคล์ต่อสัญญาอีก 4 ปี'ไรอัน เพช ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส เปิดเผย'เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปเทนในทีมรับของเราและเรามองไปข้างหน้าโดยคาดหวังว่าเขาจะทำผลงานที่มีประสิทธิภาพในอีกหลายซีซั่นที่นี่ในชิคาโก้'

แบร์ส เคยปิดป้ายทรานสิชั่นแท็กกับ ฟูลเลอร์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งจะต้องจ่ายค่าจ้างในปี 2018 มูลค่า 12.9 ล้านเหรียญ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญาระยะยาว 

ฟูลเลอร์ ออกสตาร์ทตลอด 3 ปีแรกกับ แบร์ส ทำถึง 8 อินเตอร์เซ็ปในอาชีพ ซึ่งรวมถึง 2 อินเตอร์เซ็ปในฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งออกสตาร์ททั้ง 16 เกมในปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด