:::     :::

เบลแฮตทริก!เวลส์จัดเต็มต้อนจีนครึ่งโหล

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ยิงไม่เลี้ยง พา เวลส์ บุกถล่ม จีน 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกไชน่าคัพ 2018 ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อุรุกวัย กับ สาธารณรัฐเช็ก

คู่แรกของศึกไชน่าคัพ 2018 เจ้าภาพ จีน จัดทีมชุดแกร่งนำโดยสองกองหน้า หยู ต้าเป่า กับ เกา หลิน ลงเผชิญหน้ากับ เวลส์ ที่มีกุนซือใหม่ ไรอัน กิ๊กส์ คุมทีมนัดแรก และนำทัพโดย แกเร็ธ เบล เป็นตัวหลักในแดนหน้าร่วมกับ แซม โว้คส์

เริ่มเกม 3 นาที เวลส์ ขึ้นนำ 1-0 จากบอลยาวของ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ไปให้ แซม โว้คส์ โหม่งเช็ดถึง แกเร็ธ เบล เลี้ยงหนีกองหลังจีนเข้าเท้าซ้ายแล้วปั่นระยะ 16 หลาเสียบเสาสอง
นาที 21 มังกรแดงจากยุโรป หนีห่าง 2-0 ง่ายๆ แซม โว้คส์ ปาดต่อให้ แกเร็ธ เบล หลุดเดี่ยวเข้าไปปาดเท้าซ้ายนิ่มๆ ผ่าน หยาน จุนหลิง กลิ้งหลุนๆ เข้าไปซุกก้นตาข่าย
ทีมของ กิ๊กส์ สร้างโอกาสได้ไม่เยอะ แต่พอถึงเขตโทษทีไรได้ยิงเป็นเข้าทุกที นาที 38 จากบอลยาว แฮร์รี่ วิลสัน หยอดไปเสาสอง แอนดี้ คิง โหม่งตั้งให้ แซม โว้คส์ จิ้มเท้าขวาเสียบมุม
นาทีสุดท้ายครึ่งแรก เวลส์ ปิดเกมด้วยประตู 4-0 แฮร์รี่ วิลสัน ปั่นเท้าซ้ายริมกรอบโทษระยะ 18 หลาเสียบเสาสองอย่างสุดงาม เป็นประตูแรกในทีมชาติของปีกลิเวอร์พูล ที่ปล่อยให้ ฮัลล์ ยืมตัวด้วย
ครึ่งหลัง เวลส์ ยิงอีก 5-0 ในนาที 58 แฮร์รี่ วิลสัน แทงเข้าช่องให้ แซม โว้คส์ หลุดเดี่ยวเข้าไปปาดด้วยเท้าขวาเสียบเสาสอง เป็นประตูที่สองของ โว้คส์ ในเกมนี้
ประตูปิดท้าย 6-0 เกิดขึ้นในนาที 62 และเป็นแฮตทริกของ เบล ที่หลุดเดี่ยวเข้าไปตะบันเท้าซ้ายเสียบเสาไกลอย่างแม่นยำ พา เวลส์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ไชน่าคัพ 2018 ปล่อยให้เจ้าภาพ จีน ไปรอชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกัน 26 มีนาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด