:::     :::

คาดค้างคาวไฟพัก"เอ็นจีว่า"เกมหน้า เหตุล้าจากทีมชาติ

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี แย้มอาจดร็อปเอ็นจีว่าเกมบุกไปเยือนราชนาวี เหตุล้าจากการเดินทางกลับจากทีมชาติ ลดความกดดันตั้งเป้าบุกถิ่นนาวีขอแต้มเดียว

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือนถิ่น “ตะหานน้ำ” ราชนาวี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 7 วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เราได้ให้นักเตะหยุดพักผ่อน 3 วัน ซึ่งนักเตะกลับมาซ้อมตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมแล้ว ซึ่งขณะนี้มีเพียง สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ กองกลางดาวรุ่งที่ติดทีมชาติไทยชุดยู 21 และเอ็นจีว่า ปีกทีมชาติมาดาร์กัสก้าที่ติดภารกิจช่วยชาติ 

“เอ็นจีว่าจะเดินทางกลับถึงไทยวันที่ 25 มีนาคม และจะเข้าร่วมซ้อมกับทีมทันทีที่แคมป์ลาดกระบัง ซึ่ง 6 เกมแรกของเรานั้น เรายังไม่ค่อยได้เปลี่ยนแปลงทีม ยังยึดนักเตะชุดเดิมเป๋นหลัก แต่หลังจากนี้โปรแกรมของเราจะเพิ่มขั้น มีเกมกลางสัปดาห์และฟุตบอลถ้วย ดังนั้นเราคงต้องใช้ระบบการโรเตชั่น ให้ความสำคัญกับความฟิตของนักเตะ ซึ่งเกมการเจอกับ ราชนาวีนั้น เราอาจจะพัก เอ็นจีว่า เพราะนักเตะอาจจะล้าจากการเดินทาง” เขตพงศ์ กล่าว

“ผมเชื่อว่าเรามีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้ ราชนาวีปีนี้เขามีเกมรับในบ้านที่เหนียวแน่นยังไม่เสียประตูเลย แต่เกมรุกเขาเองก็ฝืดเช่นกัน แต่เราต้องไม่ประมาท ส่วนการติดโทษแบนของ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮ้ดโค้ชของเรานั้น ไม่มีปัญหาอะไร เพราะในเกมแรกของซีซั่นเราก็เจอปัญหาเดียวกันนี้ ซึ่งเราเตรียมความพร้อม ทั้งเรื่องสัญญาณและแผนการเล่น และจะประชุมทีมวางแผนไว้อย่างละเอียดก่อนลงสนาม ซึ่งเกมนี้เราตั้งเป้าไว้อย่างน้อย 1 แต้มเพื่อไม่ให้กดดันตัวเอง” เสี่ยเขต ทิ้งท้าย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด