:::     :::

โค้ชเบียร์ยัน!ชานพลาดอุ่นกระทิงดุ

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ชวดลงช่วยทีมชาติเยอรมัน ในเกมอุ่นแข้ง สเปน วันศุกร์นี้ เหตุยังเจ็บหลังมาจากเกมกับ วัตฟอร์ด แต่คาดจะกลับมาซ้อมได้อีกครั้งช่วงสุดสัปดาห์ และน่าจะพร้อมสำหรับแมตช์ฟาดแข้งกับ บราซิล ในวันอังคาร

ชาน โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล ไล่ถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 ที่แอนฟิลด์ แต่ปัญหาก็ดูไม่รุนแรงนักทำให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน 

อย่างไรก็ตาม กองกลางจอมบู๊จะพลาดเล่นในเกมกับ สเปน แต่เชื่อว่าจะกลับมามีชื่อในทีมของ โยอัคคิม เลิฟ สำหรับแมตช์ฟาดแข้งกับ บราซิล ที่เบอร์ลิน ในวันอังคารหน้า 


ชาน (ซ้ายสุด) สะบัดข้อมือแจกลายเซ็นแบบไม่เหนื่อย

"เอ็มเร่ ชาน จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมนี้ เพราะปัญหาบาดเจ็บหลังที่เขามีติดตัวมาจากต้นสังกัด" เลิฟ กล่าวในงานแถลงความพร้อมวานนี้ 

"เขาพยายามฝึกซ้อม แต่ก็ต้องพักเพราะมันมีอาการเจ็บขึ้นมา บางทีวันเสาร์ (24 มี.ค.) เขาอาจจะกลับมาฝึกได้และหวังว่าจะมีโอกาสลงเล่นในเกมกับ บราซิล (27 มี.ค.)"เทรนเนอร์เจ้าเสน่ห์ทิ้งท้าย

แม้ต้องแยกไปซ้อมเดี่ยวกับโค้ชฟิตเนส แต่มิดฟิลด์วัย 24 กะรัต ยังสามารถเอาหน้าหล่อเข้มแบบลูกครึ่งเติร์ก-ดอยช์ มาแจกลายเซ็นบนของที่ระลึกซึ่งจะมอบให้แฟนบอลที่มาชมเกม ณ เอสปรี อารีน่า  เมืองดุสเซลดอร์ฟ แบบไร้ปัญหา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด