:::     :::

"ธีราทร"ยืดอกรับฟอร์มไม่ดี ชี้ลงเล่นน้อยมีส่วนแต่ไม่ใช่ข้ออ้าง

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ยืดอกยอมรับแบบลูกผู้ชาย หลังรู้ว่าตัวเองเล่นได้ไม่ดีพอ ในเกมล่าสุดที่ชนะจุดโทษ ทีมชาติกาบอง 4-2 (เสมอในเวลา 0-0) ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561

ดาวเตะจากวิสเซล โกเบ วัย 28 ปี ถูก มิโลวาน ราเยวัช ดันขึ้นมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ในเกมนี้ แม้มีส่วนกับการยิงจุดโทษช่วยทีม ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่โดยรวมยังไม่พอใจฟอร์มส่วนตัวมากนัก

"ดีใจที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงครับ เกมโดยรวม เราก็มีโอกาสทำประตู แต่เราก็จบสกอร์ไม่ได้ อย่างผมก็มีโอกาสเหมือนกัน แต่ก็ทำได้ไม่ดี" ธีราทร กล่าว

"ไม่พอใจฟอร์มตัวเองเลยครับ ผมรู้ตัวเองว่าเล่นไม่ดี ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะการที่ผมไม่ได้เล่นต่อเนื่องที่ โกเบ ด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาครับ แต่ถึงยังไงมันก็ไม่ใช้ข้ออ้าง ก็หวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้ครับ"

"เราเป็นรองค่อนข้างเยอะครับ โดยเฉพาะสรีระ อีกอย่าง สโลวาเกีย ก็มาชุดใหญ่ แต่เวลาเราเล่นในบ้าน ก็ไม่ได้กลัวใครอยู่แล้ว เพราะเรามีแรงสนับสนุนจากแฟนบอล แม้เป็นรอง แต่ผมคิดว่าเราจะสู้ได้สนุก และมีโอกาสเหมือนกัน" ธีราทร ปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด