:::     :::

"เฮงซัง" ซูฮก "โย่ง-เหลิม" ชี้ดาวเตะปราสาทลุยเจลีกสบาย

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561
3,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.เทคนิคสมาคมฟุตบอล ยกย่อง พรรษา เหมวิบูลย์ และ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว เป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ประสานงานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในยุคนี้ แต่ยังหวังเห็นตัวเลือกอื่นๆ อีกเพื่อเพิ่มการแข่งขันภายในทีม "ช้างศึก" ยาหอม กองหลัง "ปราสาทสายฟ้า" เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่สามารถเล่นในเจลีกได้

พรรษา เหมวิบูลย์ และ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว จับคู่เล่นกองหลังตัวกลางให้ทีมชาติไทยได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ดวลจุดโทษเอาชนะ กาบอง 4-2 หลังเสมอในช่วง 90 นาที 0-0 ซึ่งผลงานของ "โย่ง" และ "เหลิม" นั้นได้รับคำชมไปทั่วทุกสารทิศ เช่นเดียวกับ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฟุตบอลไทย ที่กล่าวชื่นชมผ่าน THSPORT ว่าประสานงานช่วยเกมรับกันได้อย่างไร้ที่ติ แต่หากสามารถเปิดบอลเพื่อสร้างเกมรุกเร็วได้มากกว่านี้ ก็จะยิ่งสมบูรณ์แบบ ชี้ พรรษา รวมถึง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ จักรพันธ์ แก้วพรม มีศักยภาพดีพอที่จะค้าแข้งในเจลีกของญี่ปุ่นได้สบายๆ

"ยอดเยี่ยมมากครับ พรรษา กับ เฉลิมพงษ์ ช่วยกันได้ดีมาก ไม่มีช่องให้คู่ต่อสู้เข้าไปเจาะได้เลย แต่ถ้าเพิ่มเรื่องการออกบอลเพื่อเปิดเกมรุกเร็วได้ก็จะยิ่งดีกว่านี้ เพราะบอลสมัยใหม่กองหลังที่เปิดบอลรุกได้แม่นยำถือเป็นทีเด็ดที่สร้างความแตกต่างได้เลย แต่ผมก็ยังอยากเห็นคนอื่นๆ เข้ามาแข่งขันในตำแหน่งนี้ เพราะถ้าไม่มีการแข่งขันแย่งตำแหน่งกันนักเตะก็อาจจะหยุดพัฒนาได้"

"พรรษาก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการไปเล่นเจลีกผมไม่ทราบนโยบายของแต่ละสโมสรนะ แต่ชุดนี้ก็มีหลายคนที่ศักยภาพดีพออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น พรรษา, ฐิติพันธ์ หรือ จักรพันธ์" โค้ชเฮงกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด