:::     :::

'มู'กรีดพวกจ้องแซะใช้สมองก่อนอารมณ์

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561
1,640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฝีปากมีดโกนอาบน้ำผึ้ง หลอกเหน็บแฟนบอล 'ปีศาจแดง', นักวิจารณ์หรือศิษย์เก่า ซึ่งพยายามออกมาดิสเครดิตตัวเขาว่าให้ใช้สมองตรองอย่างถี่ถ้วนก่อนด่าเพราะเวลานี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน

         ที่ผ่านมา มูรินโญ่ โดนรุมจวกอย่างหนักเมื่อนำทัพ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า ชปล. เมื่อพ่ายคารังต่อ เซบีย่า 1-2 จนเจ้าตัวออกอารมณ์ฉุนเฉียวฟาดงวงฟาดงาใส่นักเตะ รวมถึงสัมภาษณ์ปกป้องตัวเองยืดยาว 

ล่าสุดระหว่างไปร่วมงานฟุตบอลนัดพิเศษที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อกลางสัปดาห์ เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต ก็ขอยืมไมค์ของ 'ซีเอ็นเอ็น' สื่อฯยักษ์จากสหรัฐฯ ด่ากลับพวกขั้วตรงข้ามอย่างเผ็ดร้อน 


โดน เซบีย่า ถีบร่วงคารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ผมเข้าใจถึงความเศร้าเสียใจที่เราตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ยังฉงนว่ามันจะเป็นจะตายขนาดนั้นเลยเหรอ?" กุนซือโปรตุกีส เริ่มกล่าว 

"ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลคุณจะได้เห็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดกับช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านและช่วงที่คว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง"

'ปีศาจแดง' ยิ่งใหญ่มากภายใต้ผจก.ทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทว่าหลังจากปี 2013 ทีมไม่เคยคว้าแชมป์ลีกได้อีก รวมถึงในฟุตบอลยุโรปเต็มที่ไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ 


มูรินโญ่ ตีฝีปากเอาตัวรอดไปเรื่อย

"หันมามองเราในพรีเมียร์ลีก มีหนึ่งสโมสรที่เตรียมพร้อมมาดีกว่าเราอย่างชัดเจนเพื่อเป็นอันดับ 1 " มูรินโญ่แขวะ แมนฯ ซิตี้ เรื่องใช้เงิน "และมีอีก 18 สโมสรที่อยู่ข้างหลังเรา" 

"หนึ่งทีมนำหน้า 18 ทีมตามหลัง แน่นอนว่าในอนาคตเราอยากให้ทั้ง 19 ทีมตามหลังเรา" เดอะ สเปเชี่ยลวัน ปูเข้าประโยคเด็ด 

"แต่นี่คือความจริง และเป็นความจริงสำหรับ - คนที่มีสมอง มีความเฉลียวฉลาด คนที่รู้จักว่ากีฬาคืออะไร เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่าน" 


อเล็กซิส ซานเชซ ดีลที่น่าผิดหวังในยุค มูรินโญ่

นับจาก มูรินโญ่ มาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ใช้เงินไปกว่า 300 ล้าน ปอนด์ ซิวความสำเร็จสองรายการคือแชมป์ ยูโรปาลีก และ ลีก คัพ เมื่อปี 2017 ขณะที่ปีนี้เหลือลุ้นรายการ เอฟเอ คัพ ซึ่งเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด